Decay of Logos เกมที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Legend of Zelda และ Dark Soul

Playulti 15 Mar 2017, 21:30:10
ข่าวเกม PC

undefined

   วันนี้ขอนำเสนอเกมเก็บตกงาน Pax East 2017 ที่จัดขึ้น ณ เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชุเซตส์ อเมริกา เสียหน่อย ในงานนี้มีคนดัง ค่ายพัฒนาบิ๊กเนม โนเนม มากหน้าหลายตาได้ไปโชว์ของเทพ ไอเดียเกมในงานกันเยอะมาก หนึ่งในนั้นมาจากค่ายพัฒนา Amplify Creations ค่ายโนเนมค่ายหนึ่งได้มีโอกาสโชว์ผลงานเกมชิ้นแรกของตนเองที่บอกว่า ได้แรงบันดลใจจากเกมระดับเทพอย่าง The Legend of Zelda และ Dark Soul ในเกมที่ชื่อว่า Decay of Lagos 


   Decay of Logos เป็นเกมแนวแอคชั่น ผจญภัย แบบโลกเปิด (Action Adventure, Open world) ที่มุ่งไปที่การค้นหา ออกสำรวจสิ่งแวดล้อมในรูปแบบเกมแนว Sandbox ที่มีโลกขนาดใหญ่ให้ออกไปทดลอง ท้าทายกับการเอาตัวรอด ที่บอกว่าตัวเกมมีแรงบรรดาลใจจากสองเกมดังนั้น มาจากแนวทางที่เป็นและระบบต่างๆ ตัวเกมมีความเป็น RPG ผสมอยู่แบบ The Legend of Zelda ผู้เล่นจะไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของโลกใบนี้ อาจจะมีภารกิจบอกเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าคุณสามารถทำมันเวลาไหนก็ได้ การเล่นไม่ได้มีลูกศรชี้ทางให้เล่นจบๆ ไปแบบเกมในยุคนี้ ในส่วนของ Dark Soul โชคดีที่เขาไมไ่ด้นำความยากของตัวเกมมา แต่นำระบบบางอันมาเติมแต่งให้เกมมีความน่าสนใจมากขึ้น อย่างระบบตายแล้วหนึ่งครั้ง ณ จุดเดิมที่เราตายจะสามารถไปนำสิ่งของกลับมา แต่ถ้าพลาดก็หายไปตลอดการ 

   ทั้งนี้เกมยังอยู่ในการพัฒนาเท่านั้น ยังไม่มีกำหนดการที่ตัวเกมจำวางจำหน่าย โดยผู้พัฒนาอยากจะให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของและสัมผัสความสนุกกับเกมได้ทั้งคอนโซล PlayStation 4,Xbox One และ PC

undefined

undefined

undefined

undefined

www.gamezone.com

กำลังโหลด...