Demon’s Secret Treasure แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เปิดเซิร์ฟเวอร์ 3 พร้อมแก้ระบบ iOS ให้ได้มันส์กันแล้ว!

onkami 01 Apr 2021, 18:20:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ตัวเกม “Demon’s Secret Treasure” พร้อมลุยเดินหน้าตอบสนองความแรงแบบไม่หยุดยัง ได้เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “เซิร์ฟเวอร์ 3” ให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปลุยกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ตอนนี้ก็สามารถใช้งานระบบเติมเงินได้ตามปรกติพร้อมไอเทมพิเศษชดเชยสำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ประกอบไปด้วย

  • ยันต์อัญเชิญภูต 10 ใบ
  • เงิน 1,000,000 เหรียญ
  • ผลึกมังกรเขียว 50 ชิ้น 
  • ผนึกอัคคีต่ำ 100 ชิ้น
เงื่อนไขในการรับรางวัล : ทีมงานจะอ้างอิงการสร้างตัวละครครั้งแรกผ่านระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้นจึงจะตรงกับเงื่อนไขการรับรางวัล



และพิเศษสุด เพียงเพื่อน ๆ ล๊อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 เมษายน 2564 ก่อนเวลา 23.59 น. รับไปเลยทันที คอสตูมชุดไทย “ถาวร” รับกันไปเลยแบบฟรี ๆ เพียงเข้าเกมก่อนวันที่ 6 เมษายน 2564 เวลา 23.59 น. ก็รับชุดไทยสวยๆ ไปใส่กันเลยทันที และห้ามพลาดกับกิจกรรมต้อนรับการเปิดให้บริการเต็มจริงมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล๊อกอินต่อเนื่อง, Invite Friend, แช๊ะ & แชร์ รับรางวัล และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาแจกของรางวัลให้เพื่อน ๆ อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น หยก, อำพัน, ผลึกอัคคี, ยันต์อัญเชิญภูต, ป้ายวิถีเซียน และอื่นๆ อีกมากมาย

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<

รู้จักเกมนี้กันสักหน่อย! ตัวเกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG มีรูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นสุดแฟนตาซี เนื้อหาของเกมกล่าวถึงศึกแย่งชิงพลังเทพสูงสุดระหว่าง 3 ภพ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น 1 ใน 4 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจพิชิตด้วยวิถีแห่งเซียน นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว 



ตัวเกมเต็มไปด้วยระบบการเล่นที่ตอบโจทย์คอเกมด้วย Gameplay ที่หลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ, ระบบการปรับแต่งสกิลการต่อสู้อย่างอิสระ ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสไตล์การต่อสู้ได้ด้วยตนเอง, ระบบ Quick-Time Event ที่จะทำให้เหล่าจอมยุทธ์เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและภารกิจที่คาดไม่ถึงได้ตลอดเวลา, ระบบภูต คู่หู และสัตว์ขี่สุดเท่ที่จะร่วมรบไปกับคุณ, ระบบสงครามกิลด์วอร์ และ ระบบ PvP เป็นต้น



นอกจากนี้ยังผู้เล่นยังสามารถเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ด้วยอีโมจิน่ารักๆ หรือ Emote แสดงท่าทางต่างๆ รวมถึงปรับแต่งกราฟิกภายในเกมให้รองรับกับมือถือของผู้เล่นได้อย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าการแสดงผลที่สามารถเลือกได้ระหว่าง 2.5D และ 3D

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของเกม ‘Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ’  หรือ DST ได้ทางตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Group : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...