Desktop Wild Pet เกมเลี้ยงหมาป่าสุดน่ารักบนหน้าจอเดสก์ท็อป วางขายแล้วในราคาเพียง 76.50 บาท!

Playulti 08 Sep 2020, 13:13:57
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้น่ารักๆ ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ MY WOLF - Desktop Wild Pet เกมแนว Life Simulation ผลงานจากทีมพัฒนา 3dm_live_wallpapers ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เลี้ยงหมาป่าตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่กราฟิกสไตล์ Polygon Art (ภาพวาดเหมือนจริงจากรูปทรงต่างๆ) ที่จะช่วยให้รู้สึกเฟรช สดชื่น สบายตามากๆ แถมยังเป็นเกมที่เอามาเล่นบนหน้าจอเดสก์ท็อปของเราอีกด้วยนะคะ เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศ (หรือนั่งทำงานผ่านหน้าคอม) แต่อยากหาเวลาอู้งานเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ เกมนี่แหละที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ตัวเกมวางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 85 บาท และกำลังลดราคา 10% จนเหลือเพียง 76.50 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้


รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมทั้งหมด


• มันเป็นเกมที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้รับประสบการณ์เลี้ยงหมาป่าอยู่จริงๆ ซึ่งต้องคอยให้อาหาร น้ำดื่ม และบังคับให้นอนหลับเพียงพอ เพื่อทำการปลดล็อคการเจริญเติบโตของร่างกายในวัยต่างๆ [วัยเด็ก - วัยรุ่น - วัยผู้ใหญ่] แล้วจากนั้นก็อบรมสั่งสอนหมาป่าให้ไปออกล่าอาหาร ตักเตือนว่าสิ่งไหนควรไม่ควรทำ รวมถึงหาคู่รักเอาไว้ขยายเผ่าพันธุ์ให้ดำรงอยู่สืบเนื่องไป อีกทั้งหมาป่ายังถูกตั้งค่าด้วยระบบ AI สุดชาญฉลาดที่เรียนรู้ / จดจำพฤติกรรมของผู้เล่นด้วยตัวเอง นับว่าการกระทำของเรานั้นเป็นตัวแปรสำคัญในการเอาชีวิตรอดบนโลกใบนี้

• MY WOLF - Desktop Wild Pet จะแบ่งฤดูกาลออกเป็น 4 ช่วง ได้แก่ ฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว



• หากเราใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ขณะเล่นเกมนี้ไปด้วย MY WOLF - Desktop Wild Pet จะทำการหยุดระบบทันที แล้วแปรสภาพกลายเป็นวอลล์เปเปอร์ที่สวยงามสบายตาแทน

• สามารถตั้งค่าให้เข้าไปเล่นเกม MY WOLF - Desktop Wild Pet หลังจากเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทันที

• สามารถตั้งค่าไม่ให้แสดงไอคอนว่ากำลังเล่นเกม MY WOLF - Desktop Wild Pet ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นสายเนียนที่ไม่อยากให้ถูกจับได้ว่ากำลังอู้งานอยู่ยังไงล่ะ

• ตัวเกมออกแบบมาให้กินพลังของ CPU ในเครื่องคอมพิวเตอร์น้อยมากๆ แต่อย่างน้อยก็ต้องใช้การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1050Ti และ Ram 4 GB. เป็นต้นไป

• ตัวเกมจะยังคงอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งทางทีมพัฒนาจะอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามมาในภายหลัง

เกมอื่นๆ จากทีมพัฒนา กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...