Detroit: Become Human โชว์ตัวอย่างใหม่จากงาน PGW 2017 พร้อมประกาศวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 31 Oct 2017, 13:29:37
ข่าวเกม PC


ประกาศวางจำหน่ายเกมสักทีสำหรับ Detroit: Become Human ผลงานชิ้นใหม่ของทีมผู้พัฒนา Quantic Dream ผู้สร้างเกม Heavy Rain และ Beyond: Two Souls ซึ่งเมื่อปีที่แล้วในงานเกม Paris Games Week ที่ประเทศฝรังเศสก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน เช่นเดียวกับปีนี้ทีมผู้พัฒนาเกมพร้อมกับทาง Sony Interactive Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมนี้ออกมาให้เราได้ติดตามกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ ในตัวอย่างนี้เราจะได้พบกับหุ่นยนต์แอนดรอยด์นามว่า "Kara" ที่เธอมาซื้อมารับใช้ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเธอได้เห็นพฤติกรรมที่แปลกประหลาดของนายใหญ่และนายน้อยของตัวเอง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางการดำเนินเนื้อเรื่องว่าจะให้ไปทิศทางใด จะช่วยเหลือ, มองดูไม่ทำอะไร หรือ ทำให้มันเป็นเหตุการณ์ที่สมบูรณ์ได้ ทั้งหมดนี้คุณจะได้สัมผัสในเกม Detroit: Become Human โดยมีกำหนดวางจำหน่ายฤดูใบไม้ผลิปี 2018 บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น!!!



รายละเอียดเกม Detroit: Become Human

● เนื้อเรื่องภายในเกมเกิดขึ้นที่เมือง Detroit ในยุคอนาคตอันใกล้ โดยมนุษย์ได้สร้างหุ่นยนต์แอนดรอยด์ขึ้นมาเพื่อใช้งานต่างๆเปรียบเสมือนทาส 
● หุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่มนุษย์สร้างขึ้นมานี้ถูกออกแบบให้มีการกระทำเหมือนมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นทั้งการพูดจา, กริยาท่าทาง รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกอีกด้วย 
● เหตุการณ์มันเกิดขึ้นในโรงงานผลิตหุ่นยนต์เมื่อหุ่นยนต์สาวตัวหนึ่งที่ชื่อ Kara เธอพบว่าตัวเองมีความผิดปกติและแตกต่างจากหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ เพราะเธอมีความรู้สึกและจิตใจเช่นเดียวกับมนุษย์ 
● เธอได้หลบหนีออกมาจากโรงงานผลิตหุ่นยนต์ด้วยการช่วยเหลือของคนๆหนึ่ง 
● เมื่อ Kara ได้ออกมาเผชิญโลกภายนอก ลองใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์ ทำให้เธอได้พบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องน่าประทับใจและเหตุการณ์เลวร้ายที่ทำให้เธอต้องเอาชีวิตรอด 
● หุ่นยนต์แอนดรอยด์ตัวอื่นๆเริ่มตั้งข้อสงสัยกับตัวเอง หลังจากมีข่าวของ Kara ได้แพร่กระจายออกไป ว่าพวกเขาทำไมถึงต้องมาเป็นรับใช้มนุษย์เยี่ยงทาสแบบนี้ สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ที่เลวร้ายก็เกิดขึ้นกับมนุษย์หลังจากนั้นทันที 
● ผู้พัฒนาเกมได้ให้ข้อมูลว่าแท้จริงแล้ว Detroit: Become Human ไม่ได้เป็นเกมแนว Sci-Fi จ๋า แต่มันเป็นเกมที่ได้นำเสนอความหมายของการเป็นมนุษย์ผ่านมุมมองหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่อยู่ๆตัวเองกลับมาหัวจิตหัวใจ เมื่อหุ่นยนต์แอนดรอยด์มีความนึกคิดแบบนี้ มันจะเลือกเส้นทางชีวิตให้กับตัวเองยังไง ทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมอยู่ในเกมนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้ค้นหากันแล้วค่ะ 












แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...