Diablo III: Rise of the Necromancer เนื้อหาเสริมตัวใหม่วางจำหน่ายพร้อมให้เล่นกันแล้ววันนี้

Playulti 28 Jun 2017, 14:45:18
ข่าวเกม PC


อัพเดทแพทซ์เนื้อหาเสริม [Expansion] กันไปสดๆ ร้อนๆ กับเกม Diablo III: Rise of the Necromancer ซึ่งในเนื้อหาเสริมตัวนี้ก็มีการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง "Necromancer" ผู้ควบคุมวิญญาณมาให้ได้เล่นกันแล้วค่ะ ถึงแม้ว่ากระแสจะออกไปทางด้านลบ เพราะไม่ได้มีการเพิ่มเติมในส่วนของเนื้อเรื่องเท่าไหร่ จึงทำให้เกมเมอร์หลายคนไม่พอใจเท่าที่ควร และที่สำคัญกันเลยคนที่ต้องการอยากจะเล่นเนื้อหาเสริมตัวนี้ก็จำเป็นต้องซื้อตัวเกมอัพเกรดก่อนถึงสามารถเล่นได้ด้วยนะ สนนราคาก็อยู่ที่ราวๆ $14.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 525 บาท นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่เกิดดราม่าเล็กน้อยๆ ในบอร์ดเกมต่างประเทศอีกด้วย เพราะสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามามันดูไม่ค่อยจะคุ้มค่าเงินที่เสียไปสักเท่าไหร่


โดย Diablo III: Rise of the Necromancer นอกจากจะเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Necromancer ที่เพิ่มเติมเข้ามาแล้ว ก็ยังรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วยค่ะ อาทิเช่น

- ช่องสร้างตัวละครที่เพิ่มเข้ามา 2 ช่อง
- ช่องเก็บของในคลังเพิ่มเข้ามา 2 ชุด
- เพิ่มชุดเกราะ Set ใหม่เข้ามา
- ผู้เล่นจะได้รับ Wings of Crypt Guardian ปีกปีศาจเป็นรางวัล
- ผู้เล่นจะได้รับ Half-Formed Golem สัตว์เลี้ยงปีศาจเป็นรางวัล
- เพิ่มเติมป้ายและธงตกแต่งเข้ามา



หลายคนคงจะพอเข้าใจแล้วสิว่า ทำไมบอร์ดเกมต่างประเทศเขาถึงดราม่ากับเนื้อหาเสริมของ Diablo III ตัวนี้กันเป็นอย่างมาก เพราะดูๆ ไปแล้วมันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปจริงๆ เรียกว่าอัพเดทให้รีบยังจะเรียกคะแนนจากเกมเมอร์ได้มากกว่า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทาง Blizzard Entertainment ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมกำลังคิดอะไรกันอยู่นะ เพิ่มเติมข้อมูลกันอีกเล็กน้อย สำหรับใครที่จะเล่น Diablo III: Rise of the Necromancer จำเป็นต้องมีตัวเกม Diablo III และ Diablo III: : Reaper of Souls ก่อนนะคะ ถึงจะสามารถเล่นได้นะจ๊ะ ตัวเกมวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...