Divinity: Original Sin 2 ทำยอดขายทะลุ 500k ชุดหลังวางจำหน่ายไม่ถึงสัปดาห์

Playulti 19 Sep 2017, 15:26:51
ข่าวเกม PC


แม้ว่าจะพึ่งวางจำหน่ายตัวเกมไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับเกม Divinity: Original Sin 2 เกมแนว Turn-Based Strategy จากทีมผู้พัฒนา Larian Studios ก็ต้องยอมรับว่าตัวเกมได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมมากๆ แถมคะแนนรีวิวและเสียงวิจารณ์อยู่ในขั้นที่ดีมากเลยทีเดียว ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมมียอดขายทะลุ 500,000 ชุดทั้งที่พึ่งวางจำหน่ายมาได้ไม่กี่วัน แถมยังติดอันดับเกมที่มีผู้ออนไลน์ผ่านระบบ Steam ติดอันดับ 1 ใน 10 เกมยอดฮิตอีกด้วย



ส่วนคนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนอาเจ๊นัทก็จะขออธิบายรายละเอียดตัวเกมกันเล็กน้อย ตัวเกม Divinity: Original Sin 2 จะมีรูปแบบเกมเพลย์แนว Turn-Based ที่ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครในแบบของตัวเอง ซึ่งตัวเกมก็จะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว รวมไปถึงเล่นแบบ Co-op ที่เล่นออนไลน์กับเพื่อน หรือ แบ่งจอเล่นก็ได้เหมือนกัน ซึ่งระบบออนไลน์ของเกมนี้รองรับสูงสุด 4 คนด้วยกัน

เนื้อเรื่องภายในเกม Divinity: Original Sin 2 เป็นเหตุการณ์ต่อจากภาคแรกหลายร้อยปี สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้คือสายอาชีพใหม่อย่าง "Undead" แถมยังปรับปรุงระบบ A.I. ให้โหดขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ที่น่าสนใจก็คือภายในเกมมีทักษะให้เลือกอัพ เลือกใช้มากถึง 200 ชนิดเพื่อนำมาใช้ในการทำคอมโบใหม่ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มโหมด "Game Master Mode" ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างฉากแบบที่ตัวเองต้องการได้ด้วย ใครที่สนใจเกมนี้ลองหามาเล่นดูนะคะ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 899 บาท





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...