Don't Even Think เกมแนว Battle Royale เตรียมเปิดบน PS4 ฟรีบนโซน US แล้วจ้า!

Playulti 09 Jul 2019, 10:51:47
ข่าวเกม PC

หลายๆ คนอาจจะมองว่าเกมแนว Battle Royale ที่มีนั้นมีมากมายจนให้เล่นไม่หวาดไม่ไหว และต่างมีการนำเสนอที่แตกต่างกันไป ทางค่าย Perfect World Games และ Dark Horse ได้สร้างเกมแนว Battle Royale ตัวใหม่ที่ดูน่าสนใจและแหวกแนวกว่า ซึ่งมันกำลังจะมาแล้วกับ Don't Even Think

ผลงานเกม Battle Royale ที่เปิดตัวด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ กับเหตุการณ์ในโลกปี 2037 เมื่อเศรษฐกิจนั้นเริ่มเข้าสู่สภาวะถดถอย การเมืองการปกครองที่ดูแสนจะวุ่นวาย และภัยธรรมชาติที่มันเริ่มจะบานปลายใกล้เข้ามายังโลก รวมไปถึงสังคมและเหล่ามนุษย์กำลังถึงคราวล่มสลาย บริษัทหนึ่งนามว่า DET-I จึงได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยในชื่อ Prism City เพื่อรวบรวมและสังเกตเหล่ามนุษย์และจำลองภัยพิบัติต่างๆ เพื่อหาทางแก้และปรับปรุงโลกใบนี้ให้ได้

ระบบเกมเพลย์นั้นเป็นแนว Battle Royale ที่เราจะสวมบทบาทเป็นหนึ่งในผู้ทดลองของบริษัท DET-I ซึ่งเหล่าผู้ทดลองนั้นก็มีหลากหลายอาชีพและปูมหลังที่แตกต่างกันออกไป โดยการเข้าร่วมนั้นเราจะได้ทำทุกอย่างๆ ที่อยากจะทำ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือการแข่งขันเอาชีวิตรอดในรูปแบบให้ฆ่ากันเอง ผู้รอดเหลือคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะ โดยในระบบเกมจะให้เราได้ใช้ทุกสิ่งในพื้นที่ Prism City อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ยานพาหนะ เพื่อใช้เอาตัวรอด ที่น่าสนใจคือตัวเกมมีระบบเจ๋งอย่างการได้เจอกับมนุษย์หมาป่า หรือ Warewolf ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกสู้หรือหนีเพื่อเอาตัวรอดได้ สำหรับ Don't Even Think จะเปิดให้บริการเฉพาะเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ โดยเปิดให้บริการบนสโตร์ฝั่งอเมริกาเป็นที่แรก 

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/free-to-play-battle-royale-dont-even-think-for-ps4-launches-july-10-in-north-america

กำลังโหลด...