DotA2 อัพเดตครั้งใหญ่ ! เพิ่มโหมด Co-op ให้เล่นกัน !!

Playulti 10 Jun 2017, 10:10:26
ข่าวเกม PC

DotA อัพเดตครั้งใหญ่ ! เพิ่มโหมด Co-op ให้เล่นกัน !!DotA คือเกมแนว Moba ยุคบุกเบิกและเป็นเกมแรก ๆ ที่มาไกลมาก หลัก ๆ ของเกมสไตล์นี้ก็คือ การเลือกตัวละครเข้ามาต่อสู้กันแบบทีมต่อทีมและหาทางทำลายฐานอีกฝ่ายให้ได้ ซึ่งมีอยู่แค่นั้น แทบจะไม่ได้ฉีกแนวเลยสักนิด จนกระทั้งมีเกม Overwatch ที่ได้ใส่โหมด Co-op และมีการสอดแทรกเนื้อเรื่องลงไปด้วย ส่วนนแฟน ๆ DotA อย่างเพิ่งน้อยใจเพราะทาง Vlave ก็จัดโหมด Co-op ให้ได้เล่นกันบ้างแล้ว !!


บริษัท Valve ผู้พัฒนา DotA เกมแนว MobA ที่มีประวัติมายาวนาน ได้ยกระดับความสนุกไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มโหมด Co-op ลงไปโดยใช้ชื่อว่า Siltbreaker Co-op สามารถเล่นได้สูงสุดสี่คนด้วยกัน แต่ทว่าการที่จะเล่นได้นั้น จะต้องทำการซื้อตั๋วเพื่อปลดล็อคเสียก่อนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุน The International Battle Pass หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ ระดมทุนหาเงินเพื่อการจัดแข่งขันระดับ World Cup ของเหล่า E-Sport ในปี 2017 นี้ และแน่นอนสิ่งที่ผู้เล่นจ่ายเพื่อให้เข้าถึงโหมด Co-op นี้ ของตอบแทนที่ได้ก็คุ้มค่าอย่างมากเลยล่ะครับ !
DotA อัพเดตครั้งใหญ่ ! เพิ่มโหมด Co-op ให้เล่นกัน !!
ในชุด Battle Pass หรือตั๋วที่เราต้องจ่ายเพื่อปลดล็อคโหมด Co-op นั้นจะมีสองราคาคือแบบธรรมดา ราคา 341 บาท และแบบชุดรวมพิเศษ ราคา 1,265 บาท ซึ่งบอกเลยว่ามูลค่าที่จะได้นั้น ได้เยอะกว่าที่เราจ่ายเสียอีก ! ส่วนเนื้อเรื่องภายในโหมดนี้นั้น จะถูกแบ่งออกเป็นตอนย่อยสองตอน เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับโลกลึกลับที่ชื่อว่า Dark Reef ซึ่งรอให้เหล่าผู้กล้าจาก DotA เข้ามาสำรวจ พิชิตบอสและล่าขุมทรัพย์ไปด้วยกัน ! หากสนใจล่ะก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นได้ฟรีบน Steam เลยจ้า !!

undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มา: http://www.theflyingcourier.com/2017/6/8/15765556/valve-siltbreaker-co-op-campaign-act-1-battle-pass
คลิป: Channel dotatvru - https://www.youtube.com/watch?v=dlK6-E42xyw&feature=youtu.be

กำลังโหลด...