Dr.Disrespect เดือด! หลังโดนผู้เล่นคนเดิมฆ่าซ้ำๆด้วยมีดใน Call of Duty Blackout

Playulti 12 Apr 2019, 15:26:12
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าคงคอนเซปต์ไม่หัวร้อน ไม่ใช่เค้าจริงๆครับกับสตรีมเมอร์สุดฮาร์ดคอร์อย่าง Dr.Disrespect ที่ล่าสุดได้กลับไปเยือนสมรภูมิ Battle Royale อย่าง Call of Duty: Blackout ที่มีการอัพเดทใหม่เป็นแผนที่ใหม่ คุกอัลคาทราซ และเขาก็เดือดดาลขั้นสุดหลังจากโดนผู้เล่นคนเดิมๆฆ่าซ้ำๆถึงสามครั้งโดยใช้อาวุธมีดเพียงเท่านั้น

โดยผู้ที่ล่าสังหาร Dr.Disrespect ในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า HypedGiraffe ไม่ได้ฆ่าเขาเพียงแค่ครั้งเดียว แต่มากถึงสามครั้งติด แถมยังใช้อาวุธอย่างมีดในการฆ่าเขาเสียด้วยจนทำให้ Dr.Disrespect เดือดดาลถึงขั้นสุดในระหว่างสตรีมกันเลยทีเดียวโดยในครั้งแรก เขาได้ยินเสียงเพื่อนขอความช่วยเหลือด้านล่าง หลังจาก Dr.Disrespect ยิงสังหารไปสองศพและวิ่งลงไปด้านล่างก็เจอศัตรูคนนี้ ขณะที่เขากำลังยิงต่อสู้ก็โดนมีดปาดระยะประชิดจนตายในทันที เขาถึงกับสบถออกมาว่า "This dude had a knife? Fucking why is it in this game?" (ไอ้บ้านี่มีแค่มีดนะ ไอเทมเชี่ยนี่มันอะไรกันเนี่ย) 

หลังจากเขาเกิดใหม่มาในรอบที่สอง ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมนี้บ่อยนัก เพราะ Call of Duty การโจมตีระยะประชิดด้วย Melee Attack นี่ค่อนข้างนิยมมากในเกมนี้ ไม่เหมือนเกมอื่นที่เขาเคยเล่นมา แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาโดนมีดไล่ฆ่าแบบนี้หรอกนะ.. ในรอบ 2 นี้เขาพยายามจะเก็บ HypedGiraffe ด้วย MOG-12 Shotgun แต่เจ้ายีราฟคนนี้ก็วิ่งเอามีดมาจิ้มเขาจนตายเหมือนเดิม..

จนรอบที่ 3 ก็เหมือนภาพฉายซ้ำ เขาโดดลงมายังสมรภูมิอีกครั้งและพยายามยิงสังหารแต่ก็ไม่ทันอีกแล้ว ยีราฟคนเดิมได้เอามีดวิ่งเข้ามาปาดเขาจนตาย และครั้งนี้เขาถึงกับทนไม่ไหว สบถออกมาระหว่างสตรีม "It's this fucking guy again! No! Nooooo!" (ไอ้หมอนี่อีกแล้ว ไม่ ไม่โว้ยยยย) หลังจากที่เขาคำรามเดือด เพื่อนร่วมทีมก็บอกให้เขาใจเย็นๆ ก่อนเขาจะสวนกลับไปว่า "I can't calm down. Because Jerome Giraffe, the knifer, is allowed to get away with it in this game!" (ไม่เย็นแล้วโว้ย ไอ่ยีราฟนี่และมีดของมันควรไสหัวออกไปจากเกมนี้!)

ก็ถือว่าเป็นความฮาบนความหัวร้อนของคนอื่นจริงๆสำหรับกรณีนี้ครับ เพราะ Call of Duty การโจมตีด้วยมีดในระยะประชิดเป็นที่นิยมกันมาก และดูเหมือนว่าทีมงานเขาไม่ได้ตั้งใจจะปรับเปลี่ยนอะไรเลยอีกด้วย งานนี้ดูท่าตา Disrespect อาจจะต้องย้ายไปเกมอื่นสักพักหลังจากหัวไหม้กับเกมนี้น่ะนะ..

ที่มาข่าวและคลิป : https://www.dexerto.com/call-of-duty/dr-disrespect-rages-after-becoming-a-back-to-back-knife-victim-on-blackout-536655

กำลังโหลด...