Dragon Ball Fighter Z เกมใหม่จากซีรีส์ดราก้อนบอลประกาศวันวางจำหน่ายแล้วจ้า!

Playulti 24 Oct 2017, 09:47:53
ข่าวเกม PC

เกมเมอร์ทั้งหลายน่าจะรู้จักกันดีกับสุดยอดการ์ตูนในตำนานอย่างดราก้อนบอล ซึ่งมีเกมออกมาให้ร์เล่นกันมากมายหลายเกม และล่าสุดในงาน E3 2017 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ของซีรีส์ดราก้อนบอลกันอีกครั้ง และนั่นคือเกม Dragon Ball Fighter Z ที่พัฒนาโดย BANDAI NAMCO นั่นเอง ซึ่งมาจนถึงวันนี้ในที่สุดตัวเกมก็ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Dragon Ball Fighter Z เป็นเกมลักษณะ 2.5D เฉดเซลแบบลายเส้นการ์ตูน และเกมเพลย์เป็นแนว Fighting Arcade โดยให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครจากซีรีส์ดราก้อนบอลได้ทุกตัวตามใจผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นตัวพระเอกหรือจากเหล่าร้าย แน่นอนว่าตัวเกมยังคงมีจุดเด่นตามสไตล์ดราก้อนบอล ทั้งท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว การใช้พลังต่างๆที่มีเอฟเฟคท์สุดอลังการสะใจขาเกมไฟท์ติ้งและแฟนๆ ดราก้อนบอลอย่างมาก



โดยทาง BANDAI NAMCO ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 แบบ โดยมีโบนัสคอนเทนต์เสริมมาให้ด้วย ตัวแรกคือ The FighterZ Edition โดยจะมีของแถมเป็นตัวละครพิเศษ 8 ตัวเพิ่มเข้ามาให้เลือกเล่น และอีกเวอร์ชั่นคือ Ultimate Edition ซึ่งจะมีตัว FighterZ Pass แถมมาให้อยู่แล้ว แต่ที่เพิ่มเติมคือแพ็คเสียงการบรรยายของเหล่าตัวละคร ดนตรีประกอบจากตัวเกม รวมไปถึง 11 เพลงประกอบจากการ์ตูนดราก้อนบอลด้วยเช่น Cha-la Head Cha-la สุดอมตะและ We Gotta Power เป็นต้น ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ต้องไม่พลาดชุดนี้นะ! ส่วนใครที่ซื้อตัวเกมแบบปกติแล้วอยากได้คอนเทนต์เสริมที่ Ultimate Edition มี ก็สามารถซื้อ FighterZ Pass เสริมทีหลังได้ในราคา 34.99$ (ประมาณ 1,150 บาท) โดยตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายทั้งบน PC , Playstation 4 และ XBOX One ในวันที่ 26 มกราคม 2018 ครับ

และตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบนระบบ Steam แล้วต้องบอกว่าราคาแรงเอาเรื่องสมกับเป็น BANDAI NAMCO เลยทีเดียว ฮือ





แพ็คเกจสำหรับนักสะสม สวยงามน่าเก็บมากกก

กำลังโหลด...