Dragon Ball: The Breakers ดบดลเวอร์ชันดราก้อนบอลเผยวันวางจำหน่ายและเตรียมทดสอบต้นเดือนส.ค.

onkami 23 Jul 2022, 13:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์



หลังจากที่เปิดทดสอบไปก่อนหน้านี้สำหรับเกม “Dragon Ball: The Breakers” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] ในรูปแบบ 7vs1 ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Dimps ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Bandai Namco Entertainment ก็มีกระแสตอบรับอยู่ในระดับที่น่าพึ่งพอใจ ด้วยความที่เราจะต้องรับบทเป็นพลเมืองที่แสนจะธรรมดาที่ติดอยู่ในอาณาเขตที่เรียกว่า “Temporal Seam” ที่มีตัวร้ายจากจักรวาล Dragon Ball หมายที่จะจัดการเรา ซึ่งพวกเราที่รอดชีวิตจะต้องทำทุกวิถีทางในการเอาตัวรอด อารมณ์เกมจะเรียกว่าเป็น “ Dead by Daylight เวอร์ชัน Dragon Ball ” ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน ภายในตัวอย่างเราจะเห็นตัวร้ายตลอดกาลอย่าง “ฟรีเซอร์” ที่มาหลายร่างซะด้วย (มีแท็กลูกน้องออกมาช่วยโจมตีด้วยนะ) นอกจากนี้ตัวร้ายยังมี “เซลล์” และ “จอมมารบู” ด้วย


 
นอกจากนี้ตัวเกม “Dragon Ball: The Breakers” ยังเปิดให้ทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Network Test ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ศกนี้ ซึ่งตอนลงทะเบียนจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 แพลตฟอร์มด้วยกันคือ PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nentendo Switch แล้วการที่จะเข้าร่วมทดสอบได้ทาง Bandai Namco Entertainment จะสุ่มเลือกผู้โชคดี หลังจากนั้นจะทำการส่งอีเมล์ไปแจ้งผู้ที่ลงทะเบียนเอาไว้ แล้วจะทำการเปิดทดสอบตัวเกมช่วง Closed Network Test ในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!
 



เรื่องราวภายในเกม “Dragon Ball: The Breakers” พูดถึงพลเมืองธรรมดาที่พยายามหลบหนีจากพื้นที่อันตรายที่มีศัตรูสุดอันตราย (ฝ่าย Raiders) แต่ดูเหมือนพวกมันมีเป้าหมายที่จะสังหารมนุษย์ทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ ทำให้ผู้เล่นทั้ง 7 คน (ฝ่าย Survivor) จะต้องร่วมมือกันเพื่อซ่อมแซม Time Machine เพื่อใช้ในการหลบหนีจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ หรือรวมพลังกันจัดการศัตรูก็ได้เหมือนกันค่ะ ซึ่งศัตรูภายในเกมที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ “เซลล์”, “ฟรีเซอร์” และ “จอมมารบู” พวกมันจะค่อย ๆ พัฒนาร่างของมันจนถึงร่างสุดยอดของพวกมัน แม้ว่าเราจะมี 7 คนแต่การเอาชนะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เล่นทุกคนจริง ๆ  



 
สุดท้ายตัวเกม “Dragon Ball: The Breakers” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคม ศกนี้ ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nentendo Switch ใครอยากจะรู้ว่าเกมสนุกไหมก็ลองไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Network Test ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...