Dragon Blaze 2: Knights of Veda ภาคต่อของเกม Dark Fantasy RPG ที่จะเล่นได้ทั้ง PC, Mobile และ Console

onkami 22 Mar 2022, 15:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ เลยค่ะ สำหรับเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” เกมออนไลน์แนว Dark Fantasy RPG ภาคต่อที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลทำให้การพัฒนาตัวเกมล่าช้าลงแล้วข่าวอัปเดตของเกมนี้ก็เงียบหายไป ล่าสุดทาง FLINT สตูดิโอพัฒนาเกมจากแดนกิมจิได้จับมือกับทาง GAMEVIL ผู้ให้บริการ ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเกมในภาคนี้ว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง


 
● ตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” จะเป็นภาคที่พัฒนาเพื่อให้สามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile เท่านั้นยังไม่พอพวกเขามีแผนจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Console ในอนาคตอีกด้วย
● ตัวเกมรองรับในการเล่นโหมดออนไลน์ได้สูงสุด 3 คนเพื่อที่จะไปทำภารกิจและตะลุยดันเจี๊ยนกัน 
● ในภาคนี้มาพร้อมกับตัวละครให้เลือกเล่นในช่วงแรกมากถึง 28 ตัวด้วยกัน
● เรื่องราวในภาคนี้มีความยาวมากกว่าภาคแรกถึง 100 เท่า (อะไรจะขนาดนั้น!)
● คนที่ไม่เคยเสพย์เรื่องราวในภาคแรกมาก่อนก็สามารถเล่นภาคนี้ได้สนุกไม่แพ้กัน
● การทดสอบตัวเกมในช่วง FGT จะเริ่มต้นที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ปลายปีนี้ แล้วก็ Closed Beta Test และการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ
 
สำหรับตัวเกม “Dragon Blaze 2: Knights of Veda” ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือเป็นเกมออนไลน์แนว Dark Fantasy RPG ที่มีมุมมองการเล่นเป็นรูปแบบ 2D ที่ภาคนี้ยกระดับคุณภาพกราฟฟิกและการแสดงผลได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องในภาคนี้พูดถึง 7 ปีข้างหน้า ( ต่อเรื่องราวจากภาคแรก ) เราจะรับบทเป็น “อัศวินคนสุดท้าย” ที่ได้รับมอบหมายจากเทพเจ้าให้ตามหาเหล่าอัศวินที่สาปสูญทั้ง 12 คน การดีไซน์ตัวเกมภาคนี้ก็ยังเป็นยุโรปกลางที่มีความมืดมนและเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้ 



 ติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...