Dragon Nest [KR] อัพเดทไม่หยุด!!! เพิ่มสายอาชีพขั้นสูง Oracle Elder ของ Kail

Playulti 05 Aug 2017, 13:46:14
ข่าวเกม PC

Dragon Nest เกาหลีอัพเดทไม่หยุด !? เพิ่ม Spin-off class ใหม่เข้าสู่เกม !!

ยังคงอัพเดทอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับเกม "Dragon Nest" สุดยอดเกม Action MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Eyedentity Games ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างสายอาชีพขั้นสูงนามว่า "Oracle Elder" ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็มีการเปิดให้ทดสอบในเซิร์ฟเวอร์เทสกันอยู่ สายอาชีพขั้นสูงตัวนี้เป็นของตัวละคร Kail โดย Oracle Elder เป็นอาชีพที่มีลักษณะเดียวกับ Dark Avenger และ Silver Hunter ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จะน่าสนใจแค่ไหนไปชมกันเลย


ทั้งนี้ Oracle Elder เป็นตัวละครที่สามารถใช้ท่าโจมตีแบบพายุเฮอริเคนเข้าสร้างความเสียหายกับดงศัตรู ซึ่งเป็นสกิลรูปแบบ AOE ที่สามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพได้อย่างโดดเด่น และถือเป็นลักษณะพิเศษของตัวละครตัวนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ Oracle Elder ยังสามารถผสานสกิลที่มีความแตกต่างกันเพื่อสร้างความได้เปรียบในการ PVP แบบ 1 Vs 1 ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามเราสามารถสร้างตัวละคร Oracle Elder ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 กันยายน 2017 เท่านั้น

Dragon Nest เกาหลีอัพเดทไม่หยุด !? เพิ่ม Spin-off class ใหม่เข้าสู่เกม !!

และนอกจากเพิ่มสายอาชีพใหม่เข้ามาแล้ว ตัวเกมยังได้เพิ่ม "Hantan's Guardian Nest" ซึ่งถือเป็นดันเจี้ยนระดับ 95 เข้ามาเพิ่มเติม โดยดันเจี้ยนนี้สามารถรองรับผู้เล่นได้ทั้งหมด 4 คนด้วยกัน และตัวดันเจี้ยนยังสามารถเลือกความยากง่ายได้อย่างอิสระ ยังไม่หมดเท่านั้นตัวเกมยังได้ปรับบาลานซ์โหมด PVP และ PVE ใหม่ที่ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นมากกว่าเดิม

Dragon Nest เกาหลีอัพเดทไม่หยุด !? เพิ่ม Spin-off class ใหม่เข้าสู่เกม !!

แหล่งที่มา inven.co.kr/webzine/news/?news=183136

กำลังโหลด...