Dragon blaze! แรงจนหยุดไม่อยู่ ฮิตติดทุกชาร์ตอันดับเกมยอดนิยม!

Playulti 21 May 2015, 01:22:25
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

หลังจากเปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับเกม RPGที่มีอาร์ตเวิร์คเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเกม Dragon blaze! (별이되어라!for Kakao) ที่พัฒนาโดยบริษัทเกมมือถือยักษใหญ่อย่าง GAMEVILพบว่าเพียงไม่กี่สัปดาห์เกมนี้ก็ได้ไต่อันดับขึ้นมาติด Top10จากการจัดอันเกมใน App store และ Google playของเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว

และเกาะไว้ได้อย่างเหนียวแน่นไม่มีทีท่าว่าจะลงมาง่ายๆโดยปัจจุบันสามารถคว้าอันดับที่ 6 ใน App store (ขึ้นมา 22 อันดับ)และอันดับที่ 10 ใน Google play (ขึ้นมา 19 อันดับ)แบบเหนือเมฆ 

          Dragonblaze! เป็นเกม Real-Time RPGจากเกาหลีที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นเร้าใจระหว่างผู้กล้ากับการปราบมังกรซึ่งฝ่ายผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นผู้กล้าตัวละครหลักในเกมนั้นมีให้เลือกหลายตัวหลายคลาสซึ่งเนื้อเรื่องที่เล่นก็จะแตกต่างกันออกไปในบางจุดและสามารถรวบร่วมพรรคพวกกว่าร้อยคนเพื่อออกผจญภัยแน่นอนว่าเกมนี้ก็ได้เข้าไทยมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งใน แอนดรอยด์และ ios

          ที่ผ่านมาDragon blaze! ทางฝั่งเกาหลีพึ่งมีการอัพเดทเนื้อเรื่องบทที่ 3และดันเจียนใหม่อย่าง 'ดินแดนน้ำแข็ง' รวมถึงตัวละครอาชีพใหม่อย่าง'Paladin' ซึ่งกระแสการตอบรับก็ต้องจัดว่าดีมากเลยทีเดียวคาดว่าเซิร์ฟของไทยก็คงจะมีการอัพเดทตามมาเร็วๆนี้อย่างแน่นอน!

         แต่ถึงจะมาแรงยังไงก็ต้องถือว่ายังตามหลังเกมเนื้อหาดราม่ากราฟิกอลังการ Full HD แบบเกม Raven withNAVER (레이븐 with NAVER)ที่ได้อันดับ 1 ไปครอง ตามมาด้วยเกมรุ่นเก๋าอย่าง Clash of Clans,Seven Knights (세븐나이츠 for kakao)และเกมเศรษฐี (모두의마블 for Kakao)

         ในขณะที่เกมที่อยู่ในกลุ่มกลางๆ อย่าง Dragon striker (드래곤스트라이커) เกมน้องใหม่จากการพัฒนาโดย Simplay Studioและให้บริการโดย Netmarble ที่ปล่อยออกมาไม่ถึงสัปดาห์กลับไต่อันดับขึ้นได้แค่ที่ 16 ของ Google play และที่ 15 ของ Appstore ในสัปดาห์แรกของการขาย

           โดยเกมDragon striker ก็จัดว่าเป็น RPGอีกเกมที่น่ารักน่าเล่นไม่แพ้เกมอื่นๆในค่ายเดียวกันเนื้อหาเกมก็เป็นการผจญภัยไปพร้อมกับมังกรสัตว์เลี้ยงคู่ใจพร้อมระบบแบทเทิร์นระหว่างสัตว์เลี้ยงด้วยกันก็มาช่วยกันลุ้นว่าเกมนี้จะได้ปล่อยลงสโตร์ไทยเมื่อไหร่หรือถ้าใครรอไม่ไหวก็สามารถไปโหลดที่สโตร์เกาหลีกันได้เลย

          เรียกได้ว่าเกินครึ่งของชาร์ตฝั่งเกาหลีนั้นเป็นเกม RPG เกือบทั้งนั้นผู้เล่นไทยคนไหนที่ชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วคงจะมีเฮกันไม่มากก็น้อยเพราะเห็นทีผู้ผลิตเกมมือถือฝั่งนั้นคงจะทยอยปล่อยเกมแนวนี้ออกมาอีกหลายเกมเลยทีเดียวเนื่องจากกระแสตอบรับของผู้เล่นนั้นดีมาอย่างต่อเนื่องและถ้าใครอยากรู้ว่าจะมีเกมอะไรใหม่ๆออกมาอีกบ้างนั้นก็อย่าลืมติดตามกันในโอกาสหน้านะคะ

 Dragon blaze!

App store : ดาวนโหลดได้ที่นี่

Google pla : ดาวน์โหลดได้ที่นี่

 Dragon striker

App store : ดาวน์โหลดได้ที่นี่

Google pla: ดาวน์โหลดได้ที่นี่

กำลังโหลด...