Dungeon Defender: Awakened เกมแนว Coop RPG เปิดให้บริการแบบเกมเสร็จสมบูรณ์แล้ววันนี้

Playulti 29 May 2020, 03:09:51
ข่าวเกม PC

Dungeon Defenders: Awakened เกมแนว Tower Defense RPG ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนคอยสร้างป้อมปราการไม่ให้เหล่าศัตรูสามารถบุกเข้ามาโจมตีฐานทัพของเราได้ โดยผู้เล่นก็ยังจะคงต้องเก็บเลเวล และตามหาอาวุธ หรือชุดเกราะสุดแข็งแกร่งมารับมือกับศัตรูที่โหดขึ้นตลอดเวลา ได้ถูกทางผู้สร้างประกาศออกมาแล้วว่าเกมดังกล่าวได้หลุดออกจาช่วงกำลังพัฒนา Early Access พร้อมเปิดให้บริการแบบเกมเสร็จสมบูรณ์ 100% ให้ได้เล่นกันแบบเต็มอิ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ผู้เล่นก็จะสามารถหาเพื่อนมาเล่นได้รวมกันเป็น 4 คน และตัวเกมจะมีระบบอาชีพ ให้ผู้เล่นได้ใช้อาวุธ หรือสร้างป้อมป้องกันฐานได้ความสามารถแตกต่างกันไปด้วย โดยตัวเกมภายในช่วงเสร็จสมบูรณ์ ก็จะมีคอนเทนท์ และความแตกต่างจากช่วง Early Access ดังนี้
  • แผนที่ให้เล่นมากกว่า 15 แบบ ที่จะให้ผู้เล่นเข้่ามาทำภารกิจร่วมกับเพื่อนป้องกันฐานทัพจากเหล่ามอนสเตอร์
  • 4 อาชีพประจำศึกของเกม Dungeon Defender จะยังคงประกอบไปด้วยนักรบ Squire, นักยิงธนู Huntress, นักเวทย์ Apprentice และนักบวช Monk
  • สามารถเล่นกับเพื่อน หรือเล่นคนเดียวก็ได้ ซึ่งไม่ว่ายังไงก็จะสามารถปราบภารกิจภายในเกมได้ทั้งหมดแน่นอน
  • มีไอเทมเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครตามหามากกว่า 100 แบบ และจะได้จากการทำภารกิจสำเร็๗ หรือการฆ่ามอนสเตอร์ ส่งผลให้ต้องฟาร์มมากเป็น 100 ชั่วโมง ถึงจะสามารถสะสมไอเทมทุกรูปแบบได้จนครบ
  • มีความยากภายในเกมให้เลือกมากถึง 6 แบบ ยิ่งเล่นยากมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รางวัลเป็นไอเทมเสริมความแกร่งที่ดีมากเท่านั้น
  • มีโหมดเนื้อเรื่องภายในเกมด้วย ซึ่งจะทำให้เข้าใจถึงจักรวาลเกม Dungeon Defender มากขึ้น
  • เมนูภายในเกมที่จะทำให้ใช้งานง่ายขึ้นมาก
  • สามารถปรับแต่งตัวละครให้ดูเท่ตามใจเราได้
  • บอสระดับสูงสุด, รางวัลสุดพิเศษ, ระบบสัตว์เลี้ยง, ระบบเครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย ถูกใส่เข้าสู่เกม Dungeon Defender: Awakened แล้ว แถมในอนาคตก็จะมีคอนเทนท์ฟรีอัปเดตให้ด้วย!
Dungeon Defenders ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์เกมที่มีความเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ด้วยการนำแนวเกมสร้างป้อมป้องกันฐาน Tower Defense มาผสมระบบการเล่นเกม RPG ตีมอนสเตอร์ โดยเกมภาคแรกก็เคยวางจำหน่ายมาแล้วเมื่อปี 2011 จนได้กระแสตอบรับดีเยี่ยม ก่อนที่จะเปิดให้บริการภาค 2 ในปี 2017 แบบ Free to Play ขณะที่ Awakened จะเป็นการนำเกมภาค 1 มาปรับปรุงวางขายใหม่อีกครั้ง

เกม Dungeon Defenders จะยังคงมีการวางจำหน่าย และเปิดให้บริการเพียงแค่บน PC ร้านค้า Steam เท่านั้น แต่ชาว XBOX One, PlayStation 4 และ Nintendo Switch ก็จะได้เล่นเกมนี้ภายในปี 2020 อย่างแน่นอน

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...