EA ยอมรับแล้วว่า Battlefield 2042 ไม่ประสบความสำเร็จพร้อมเลื่อนซีซั่นแรกออกไปยาว ๆ

onkami 04 Feb 2022, 14:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้เกมออนไลน์แนว Shooting สุดมันส์อย่าง “Battlefield 2042” ด้วยความที่กระแสของเกมมันดันตรงกันข้าม หลังจากที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เกมเมอร์ที่ไปลองเล่นแล้วต่างรู้สึกไม่ประทับใจในหลาย ๆ อย่างของตัวเกม ถึงขั้นไปซื้อตัวเกมภาคเก่ามาเล่นแทนภาคนี้จนมียอดผู้เล่นสูงมากกว่าภาคใหม่หลายเท่าตัว ล่าสุดทาง Electronic Arts [EA] ออกมายอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ามันคือภาคต่อของซีรีส์ Battlefield ที่ไม่ประสบความสำเร็จและไม่เป็นไปตามที่พวกเขาคาดหวังไว้



โดยทางคุณ Andrew Wilson ประธานบริษัท Electronic Arts [EA] ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

“ตัวเกม Battlefield 2042 คือเกมที่พวกเขาทะเยอะทะยานมากที่สุด แต่ก็ยอมรับว่าในช่วงที่ตัวเกมพัฒนาสถานการณ์โลกเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ทำให้การพัฒนาเกมออกมาไม่สมบูรณ์ในแบบที่พวกเขาตั้งใจเอาไว้ ตลอดเวลาที่พัฒนานักพัฒนาเกมของพวกเราทำงานอยู่ที่บ้านเกือบ 2 ปี ซึ่งมันก็เป็นปัญหาอย่างมากในการจะทดสอบหรือเทสระบบอะไร แล้วเมื่อเกมวางจำหน่ายออกไปมันเลยทำให้หลาย ๆ อย่างภายในเกมถูกตัดและถอดออกไป”
 


เท่านั้นยังไม่พอทาง Electronic Arts [EA] ก็ประกาศเลื่อนการอัปเดตเนื้อหาที่มีชื่อว่า “Battlefield 2042 Season One” ออกไปเป็นช่วงกลางปีนี้แทน เพราะพวกเขาอยากจะแก้ไขปัญหาคุณภาพของตัวเกมให้ดีก่อน ไม่ว่าจะเป็นพวก Bug ต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงหลาย ๆ ฟีเจอร์ของตัวเกมที่ไม่เคยมีก่อนหน้าพวกเขาก็จะอัปเดตกลับมาใช้ภายในเกมอีกครั้ง อาทิเช่น ระบบ Voice Chat, การปรับแต่ง Profile ของผู้เล่น, ระบบ Scoreboard, ปรับปรุงระบบสื่อสารกับผู้เล่นภายในทีม ( Ping System ) ให้ใช้งานมากขึ้น, สามารถปรับแต่งการเล่นในโหมด Portal ให้ดีขึ้น เป็นต้น


 
โดยพวกเขามีการปรับแผนพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นมากยิ่งขึ้น พวกเขาก็อยากได้รับไอเดียว่าผู้เล่นเองอยากให้ตัวเองพัฒนาไปในรูปแบบไหนผ่านชุมชนของผู้เล่น เพื่อที่จะนำไปปรับปรุงตัวเกมในอนาคต ปัจจุบันตัวเกม Battlefield 2042 วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS ใครที่เป็นสมาชิก EA Play Pro ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้แบบไม่จำกัดและเล่นเกมอื่น ๆ ในเครือของ Electronic Arts [EA] ได้อีกด้วยค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...