EDEN Avalon Legends : เรียนรู้ระบบ Skill

Playulti 23 Dec 2015, 14:16:17
ข่าวเกมมือถือ


ในการผ่านด่านและการ PVP สิ่งสำคัญที่สุดคือการจัดสกิลและเลือกสกิลที่เหมาะสมกับสถานการณ์วันนี้เราจะมาเรียนรู้ถึงระบบสกิลของเกม Eden กันว่าเป็นอย่างไรโดยระบบสกิลจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้คือ 1. สกิล 2.ความสามารถ 3. เทรนนิ้่ง ดังภาพ


1. สกิล 



ในส่วนนี้จะเป็นหน้าจอในการอัพเกรดสกิลและเลือกสกิลที่จะนำมาใช้ในดันเจี้ยน 

1.คือ สกิลที่เรามี เราจะได้รับสกิลใหม่ๆเมื่อมีระดับเลเวลมากขึ้น

2. คือสกิลเรียกใช้ ที่เราจะนำไปใช้จริงโดยสกิลในแผงนี้จะปรากฎให้เราใช้ในฉากต่อสู้และส่วนสุดท้าย 

3. คือส่วนจัดการสกิลที่จะให้เราอัพเกรดหรือรีเซ็ทสกิล โดยในเกมนี้เราสามารถรีเซ็ตเพื่อเอาแต้มกลับมาได้ โดยไม่เสียอะไร(แต่ต้องเสียเงินอัพสกิลอื่นๆใหม่)

เราสามารถเก็บแต้มของสกิลได้โดยการผ่านด่านต่างๆครั้งแรกซึ่งจะได้รับเป็นดาว หมายความว่ายิ่งเราผ่านด่านมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีพ้อยมาอัพสกิลมากขึ้นเท่านั้น


2.ความสามารถ


เป็นส่วนที่จะให้เราอัพเกรดความสามารถเสริมของสกิลต่างๆได้โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้

1. รายชื่อสกิล  เราสามารถเลือกสกิลที่ต้องการอัพเกรดได้

2. ผังความสามารถของสกิล  เราสามารถเลือกความสามารถที่ชอบได้ตรงนี้เพื่ออ่านรายละเอียดหรืออัพเกรด

3.ส่วนของการจัดการสกิล  ซึ่งจะมีรายละเอียดและให้เราได้อัพเกรดสกิล แม้กระทั่งรีเซ็ต ซึ่งการรีเซ็ตจะไม่เกสียอะไร เช่นเดียวกับสกิลปกติ

ในการหาตำราเพื่อเพิ่มแต้มของสกิลต่างๆนั้นเราจะหาได้จากชิ้นส่วนสกิลที่ได้จากหีบต่างๆ หรือดันเจี้่ยนพิเศษ โดยสกิลที่ได้มาจะเป็นแบบสุ่ม เมื่อเรากดใช้แล้วจะได้รับแต้มของสกิลนั้นๆเพิ่ม



3.เทรนนิ่ง


เป็นส่วนสำคัญที่จะเพิ่มความสามารถพื้นฐานให้กับตัวละครของเราโดยในช่วงแรกจะมีเพียงไม่กี่อย่างพอเล่นไปสักพัก จะมีความต้านทานต่างๆมาให้เราอัพเพิ่มเติมโดยค่าใช้จ่ายในการอัพจะเป็น Spirit ที่หาได้จากเควส ดันเจี้ยน หรือหีบต่างๆ


หวังว่าหลังจากบทความนี้จะทำให้เพื่อนๆเล่นสะดวกขึ้นนะครับว่า แต่ถ้ายังมีอะไรสงสัยมาร่วมกลุ่มพูดคุยกับพวกเราได้นะที่ EDEN Avalon Legends Thailand หรือติดตามแฟนเพจหลักของเกม EDEN Avalon Legends  ได้เลย วันนี้ทีมงาน MustPlay ก็ลาไปก่อนจ้า.... 


สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมดาวน์โหลดได้ที่นี่

  


Fan Page 


ต้องการเติมเงินเกม IOS/Android คลิก!!

 


กำลังโหลด...