ELYON ระเบิดความมันส์กันต่อเนื่อง คอนเฟิร์มเปิด OBT 7 กรกฎาคมนี้แน่นอน!

Makee 28 Jun 2022, 17:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

“ELYON” สุดยอดเกมแอคชั่น MMORPG แห่งปี คุณภาพระดับโลกจาก PlayPark.com หลังจากที่จบช่วงทดสอบ Closed Beta พร้อมเผยพรีเซนเตอร์นักรบหุ่นแซ่บ "แบงค์ ธิติ" ELYON สุดยอดเกม PC Action MMORPG ที่มาแรงที่สุดตอนนี้ ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าสาวกต้องรอนาน คอนเฟิร์มพร้อมเปิด Open Beta ให้มามันส์กันต่อแบบไม่มีสะดุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เปิดให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกันทั้ง 6 ประเทศใน SEA ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และเวียดนาม พร้อมอัปเดตอาชีพใหม่ที่ทุกคนรอคอย Slayer และ Archer 

ย้ำเตือนโอกาสสุดท้าย! ที่จะได้เป็นเจ้าของรางวัล Gaming Notebook Asus ROG Strix G15 และ Gaming Gear คีย์บอร์ด Razer Black Widow V3, หูฟังสุดเท่ห์ Kraken V3, เมาส์ Basilisk V3 พร้อมไอเทมในเกมที่จะมอบให้เมื่อเกมเปิด Open Beta แค่เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าก็มีสิทธิ์แล้ว 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้  - 6 กรกฎาคม 2565
คลิกเลย > https://bit.ly/3OnJMOf

ปิดท้ายกันด้วยภาพบรรยากาศความมันส์ช่วง Closed Beta เมื่อวันที่ 22 - 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ทีมงานเกม ELYON ฝากขอบคุณนักผจญภัยทุกท่านที่ให้ความสนใจและเข้ามาร่วมทดสอบกันอย่างล้นหลามจนแน่นเซิร์ฟฯ แล้วเจอกัน Open Beta ระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบ 7 กรกฎาคมนี้แน่นอน!

“ELYON” Open-World Action MMORPG High Quality ระดับโลก สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเกม ELYON เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://elyon.playpark.com หรือที่ facebook.com/ElyonTH





กำลังโหลด...