ENDRIDE : X Fragments เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !

Playulti 06 Apr 2016, 14:30:07
ข่าวเกมมือถือ


   ไม่นานมานี้บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Cyber Agent ได้เปิดตัวโปรเจคใหญ่ของเกม RPG ชื่อว่า ENDRIDE : X Fragments (エンドライド) ที่บอกว่าโปรเจคใหญ่เพราะนอกจากจะทำเกมแล้วเกมนี้ยังทำเป็นอะนิเมชั่นอีกด้วยนะ ! โดยการออกแบบร่างตัวละครได้ผู้ออกแบบตัวละครชื่อดังเรื่อง BASTARD!! อย่าง Hagiwara Kazushi และผู้ออกแบบตัวละครเรื่อง Rurouni Kenshin อย่าง Watsuki Nobuhiro มาร่วมมือกันอีกด้วย โดยเกมนี้จะเปิดให้เล่นสนุกทั้งในปี 2016 ทั้งระบบ iOS และ Android อย่างแน่นอน ! 


   เกม ENDRIDE : X Fragments (エンドライド) เป็นเกมแนวผจญภัย RPG จะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเอกที่ชื่อ คานาตะ เขาพยายามจะพิสูจน์ความจริงของการมีตัวตนของโลกอีกใบหนึ่งที่ชื่อว่า Endora ซึ่งว่ากันว่ามันเป็นโลกที่เป็นโลกที่มีแร่ Adamas ลอยอยู่เป็นศูนย์กลางของโลก มีชั้นบรรยากาศเจ็ดสีที่แสนงดงามแตกต่างจากโลกใบเดิม เขาจึงพยายามศึกษาวิจัยเรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ก็มีวันนึงพวกเขาก็ถูกทำให้หลงเข้าไปในโลกที่ไม่มีใครรู้จัก สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่อยู่บนโลกนั้นก็บอกกับพวกเขาว่าโลกนี้คือโลก Endora ที่ตามหาอยู่นั่นเอง 


   ระบบของเกม ENDRIDE : X Fragments (エンドライド) ยังไม่ออกมาให้ชมกันต้องรอติดตามข้อมูลจาก Official กันต่อไปก่อนนะจ๊ะ แต่สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25/3/2016 เป็นต้นไป โดยหากยอดคนลงทะเบียนมีเยอะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีของรางวัลให้เยอะมากเท่านั้นใครสนใจสามารถกดเข้าไปได้ที่สาวน้อยน่ารักด้านล่างนี้ได้เลย


ขอบคุณข้อมูลจาก Official : https://game.endride.jp/









กำลังโหลด...