Easter Egg ที่เศร้าที่สุดในวงการเกม เมื่อคำขอแต่งงานในเกม Spider-Man กลายเป็นเรื่องเศร้า

Playulti 11 Sep 2018, 10:38:26
ข่าวเกม Console

Image result for spider-man 2018 easter egg

มันคงจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและแฮปปี้มากๆ หากเราชื่นชอบเกมใดเกมหนึ่งแล้วเราอยากได้อะไรที่พิเศษใส่ลงเข้าไปในเกมแล้วทีมงานผู้พัฒนาตอบรับคำขอ มันอาจจะเป็นสิ่งที่ปลาบปลื้มที่สุดในชีวิต แต่มันก็ไม่ใช่กับชายที่ชื่อว่า Tyler Schultz ที่เป็นแฟนเกม Spider-Man ที่เขาขอร้องให้ใส่คำขอแต่งงานลงไปในเกม เรื่องสุดแสนเศร้าจึงเกิดขึ้น

Tyler Schultz เป็นนักเล่นเกมธรรมดาๆ ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวของเขา ซึ่งเขาก็ชอบเกมแนว Action Openworld อย่าง Spider-Man เอาเสียมากๆ จึงได้เขียนจดหมายไปถึงทีมพัฒนาเกมค่าย Insomniac ให้ใส่คำขอแต่งงานลงไปในเกมให้หน่อย ซึ่งทีมงานก็ตอบรับว่าจะทำให้โดยจะเขียนข้อความลงบนป้ายโฆษณาในเกมตามภาพเลยครับ โดยเวลานั้นตัวเกมยังไม่ออกวางจำหน่าย ทีมงานเลยตอบกลับว่าอาจจะต้องรอนานหน่อยนะกว่าจะถึงวันนั้น ซึ่งคุณ Schultz ก็รอได้

แต่ทว่าพอถึงวันที่เกมวางจำหน่าย คุณ Schultz ก็ได้ส่งจดหมายไปขอบคุณทีมงานมากพร้อมเล่าเรื่องชีวิตความรักให้ฟังว่า แฟนของเขาไม่ต้องการคำขอแต่งงานจากในเกมและได้เลิกรากับเขาไปนานแล้วโดยเธอได้คบหากับพี่ชายตัวเองเสียแทน ( นี่มัน NTR นี่หว่า!? ) แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ขอบคุณทีมงานที่ตอบรับคำขอของเขา สิ่งนี้เองที่ทำให้ทีมงานพากันเศร้าแล้วตั้งใจว่าการอัพเดตแพตช์ครั้งต่อไปอาจจะต้องเปลี่ยนประโยคเสียเล็กน้อย...นี่ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญของเกม Spider-Man 2018 ที่ผู้เล่นทั่วโลกจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ ส่วนใครที่อยากลองหามาเล่นล่ะก็ ตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 เท่านั้น สามารถหาซื้อได้ตามร้านวางจำหน่ายเกมที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์จ้า!!
Image result for spider-man 2018 gameplay
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.polygon.com/2018/9/9/17838210/spider-man-ps4-game-insomniac-easter-egg-marriage-proposal

กำลังโหลด...