Edge of Warriors เกมดังจากใต้หวัน เปิด CBT ภาษาไทย สายฟ้าแลบ 4 ก.พ. 55 นี้!

Playulti 04 Feb 2012, 11:43:49
ข่าวเกม PC

  Edge of Warriorsเกมออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ ที่ครองอันดับ 1 ขวัญใจคอเกมไต้หวันได้ฤกษ์เปิดทดสอบช่วง Close Betaเวอร์ชั่นภาษาไทยให้เกมเมอร์ได้เล่นกันมันส์หยด 4 ก.พ. นี้!

 

  Edge ofWarriors เป็นเกมศิลปะการต่อสู้จีนกำลังภายในสุดเข้มข้นสไตล์ Action RPG 2.5Dตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบสนองความต้องการผู้เล่นได้เหนือกว่าเว็บเกมทั่วไป!

ติดตามข่าวสารได้ที่ :  http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032867&u2=New24Facebook :    www.facebook.com/eow.th

เกี่ยวกับ Edge ofWarriors  Koramgameตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเว็บเกม ต้อนรับปีมังกร 2012 ด้วยเกมใหม่ล่าสุดEdge of Warriors เว็บเกมดังอันดับหนึ่งขวัญใจคอเกมไต้หวันตัวเกมทุ่มทุนการสร้างกว่า 9 ล้านดอลล่าห์ให้ได้เกม Action RPG 2.5Dที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด กราฟฟิคสวยงามตระการตาและระบบการเล่นที่ถูกพัฒนาให้สามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้เหนือกว่าเว็ปเกมทั่วไปผู้เล่นจะได้เข้าไปผจญภัยในดินแดนจากนวนิยายชื่อดังของกิมย้งและสัมผัสการต่อสู้กำลังภายในสุดเข้มข้น

 

ลองเป็นจอมยุทธ ออกท่องไปทั่วยุทธจักร!! 

สำนักและพรรควิทยายุทธอย่าอยู่อย่างโดดเดี่ยวในยุทธภพ EOWผู้เล่นสามารถเลือกฝึกฝนวิทยายุทธจากสำนักในตำนานทั้งสี่ไม่ว่าจะเป็นเส้าหลิน ช้วนจิน เกาะดอกท้อ หรือสุสานโบราณและสามารถตั้งพรรคของตัวเองเพื่อปลดผนึกวิทยายุทธขั้นสูงเมื่อเลเวลพรรคเพิ่มขึ้น

 สัตว์เทพในเกม ผู้เล่นจะต้องล่าสัตว์เทพไว้เป็นพาหนะคู่กายซึ่งมีหลายชนิดหลายระดับความความเท่ห์ให้เลือกกันทั้ง ม้า วัว หมาป่าเสือ สิงโต กิเลน 

เปิดประตูยุทธภพให้คอเกมชาวไทยทดลองเล่นช่วง CBT พร้อมกันเร็วๆ นี้

ติดตามกิจกรรมข่าวสารกันก่อนใครวันนี้ที่ :  www.eow.in.thโรงน้ำชารวมจอมยุทธ : http://in.koramgame.com/ajth/?u=1032867&u2=New24fanpage :  http://www.facebook.com/eow.th

กำลังโหลด...