Elder Scrolls Online ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Morrowind

Playulti 03 Feb 2017, 12:00:42
ข่าวเกม PC
undefined
นับตั้งแต่ Elder Scrolls Online ปล่อยอัพเดต อย่าง The One Tamriel กระแสตอบรับของเกมก็ดีขึ้นตามลำดับจนล่าสุดก็ได้ประกาศเตรียมปล่อย Expansion ใหม่ในชื่อว่า Morrowind ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนบอยของเกมซีรีย์นี้ คงจะคุ้นชื่อนี้กันอย่างแน่นอน

ใช่แล้วมันคือชื่อของ Elder Scrolls 3 นั่นเอง ซึ่งตัวเสริมนี้จะเปิดให้เล่นกันในช่วงมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยคอนเทนท์หลักๆ ในตัวเสริมนี้ก็จะประกอบด้วย อาชีพใหม่ที่มีชื่อว่า Warden ที่จะมาพร้อมกับหมีคู่ใจสามารถช่วยต่อสู้ได้ แผนที่ใหม่ๆ โหมดPVPใหม่ รวมถึงดันเจี้ยนใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว
Elder Scrolls Online ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า MorrowindElder Scrolls Online ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Morrowind
ส่วนตัว Expansion จะเปิดขาย 4 แบบด้วยกัน  Standard Edition,The Upgrade Edition, the Digital Collector's Edition และ a physical Collector's Edition โดยแต่ละระดับจะมีรายละเอียดตามนี้

Standard Edition: จะได้รับตัวเกมเต็มๆ รวมถึงแพทช์เสริมล่าสุดอย่าง  Morrowind ด้วย และจะได้รับไอเทมเสริมเป็น Discovery Pack ถ้าสั่งซื้อแบบ Pre-order
undefined
Digital Collector's Edition: จะได้รับทุกอย่างเหมือนกับตัว Standard Edition แต่จะมีไอเทมพิเศษแถมนั่นก็คือ Collector's Edition Gray Bear หมีขาวสำหรับอาชีพ Warden รวมถึงสัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยงและชุดเกราะแฟชั่น ที่หาได้จากเซตนี้เท่านั้น

the Upgrade Edition: จะเป็นตัวแพคเสริมสำหรับผู้ที่มีตัวเกมหลักอยู่แล้วซึ่งจะได้รับแค่คอนเทนท์ Morrowind เท่านั้น โดยเจ้าแพคนี้จะมีทั้งแบบ Standard Edition และ Digital Colector's Edition ส่วนของที่ได้ก็จะได้เหมือนกับทั้งสองแบบก่อนหน้าทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าเราซื้อตัว Upgrade แบบไหน

Elder Scrolls Online ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Morrowind
Collector's Edition: จะเป็นตัวเกมกล่องสำหรับคนที่อยากสะสมซึ่งจะได้รับของทุกอย่างเหมือนกับ 3 แบบก่อนหน้า แต่ที่พิเศษคือภายในกล่องจะมีรูปปั้น Dwarven Colossus สูง 12 นิ้วมาให้เก็บสะสมกัน รวมถึงอาร์ตบุ๊คและแผนที่ของ Morrowind อีกด้วย

Elder Scrolls Online ประกาศเปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Morrowind

ใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็ปไซต์หลักของตัวเกมได้เลย >>ESO<<   

ที่มา http://www.elderscrollsonline.com/en-us/morrowind

กำลังโหลด...