Epic Chess เกมแนว Auto Chess กราฟิกสุดอลัง เตรียมเปิดให้ทดลองเล่น Closed Beta พร้อมแจกสิทธิ์เข้าเล่นอยู่ในตอนนี้

Playulti 28 Mar 2020, 15:57:02
ข่าวเกม PC

Epic Chess เกมแนว Auto Chess ที่มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการ โดยหมากแต่ละตัวได้ถูกออกแบบมาให้เป็นฮีโร่แฟนตาซีสุดเท่ พร้อมท่าโจมตีที่สวยงามไม่ต่างกับดูหนังฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่ง แถมยังคงสามารถเล่นได้เข้าใจง่ายไม่ต่างจากเกมออโต้เชสอื่นๆ ประกาศเปิดให้บริการแบบ Closed Beta เพื่อให้ผู้เล่นบางส่วนได้เข้าไปทดลองแล้วภายในวันที่ 8-13 เมษายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam


สำหรับการเข้าเล่น Closed Beta ดังกล่าว ทางผู้สร้างเกมก็ได้กำลังทำการแจกสิทธิ์ให้สามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ผ่านหน้าเว็บไซต์อยู่ในตอนนี้ โดยจะประกาศผู้โชคดีภายในวันที่ 7 เมษายน 2020 เป็นต้นไป ส่งผลให้จะลงทะเบียนขอรับได้ตั้งแต่ภายในวันนี้ จนถึงวันที่ 5 เมษายนเท่านั้น

ส่วนผู้ที่ได้เข้าไปทดลองเกม Epic Chess ในช่วง Closed Beta ก็จะได้รับรางวัลเป็นของประดับโปรไฟล์ฉบับพิเศษ และใครที่สามารถเก็บเลเวลได้มากถึง 30 จะยังได้รับรางวัลเป็นหนังสือ Battle Pass ภายในช่วงที่เกมได้เปิดให้บริการแบบ Early Access อีกด้วย ซึ่งจะเป็นหนังสือสำหรับทำภารกิจปลดล็อครางวัลต่างๆ คล้ายกับเกมอื่นนั่นเอง

เกม Epic Chess จะเปิดให้บริการแบบ Early Access บน PC ร้านค้า Steam ภายในช่วงไตรมาส 2 ปี 2020 เป็นต้นไป นับเป็นเกมที่ชาวออโต้เชสไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...