Epic Games ผู้พัฒนา Paragon พูดเกี่ยวกับเกมที่พวกเขากำลังพัฒนาที่มากถึง 6 เกม

Playulti 02 Mar 2017, 13:30:56
ข่าวเกม PC

Epic Games ผู้พัฒนา Paragon ได้พูดถึงเกมที่พวกเขากำลังพัฒนาที่มากขึ้น 6 เกม

Epic Games ค่ายเกมที่มีประวัติศาสร์ยาวนานอีกค่ายหนึ่ง เราก็อาจจะเคยเล่นเกมของค่ายนี้มาแล้วบ้างไม่ว่าจะเป็น Infinity Blade ที่เล่นบน iOS, ซีรี่ย์ Gears of War จากสาย Xbox, ซีรี่ย์ Unreal และล่าสุดที่ได้เล่นกัน Paragon โดยเมื่อไม่นานนี้คุณ Donald Mustard จาก Epic Games ได้ให้สัมภาษณ์กับ Polygon เกี่ยวกับเกมที่พวกเขากำลังพัฒนากันอยู่ว่า เมื่อ 5 ปีก่อนพวกเขาเป็นสตูดิโอที่มุ่งมั่นทำอยู่เกมเดียวนั้นคือ Gears of War ซึ่งพวกเราทุ่มทั้งเวลาและเครื่องมือทั้งหมดให้กับมัน แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนวิธีการใหม่เพราะเราไม่ใช่แค่ผลิตเกม เราจะทำให้มันมีชีวิตแต่พัฒนามันอย่างต่อเนื่องและไม่ใช่แค่เกมเดียวแต่เป็น 6 เกม 

undefined

Battle Breakers เป็นที่เล่นได้ทั้งในมือถือทั้ง 2 ระบบและ PC โดยจะเปิดให้เล่นในฟิลิปปินส์ก่อน หลังจากนั้นออสเตรเลียและแคนาดาก็จะได้เล่น โดยบริษัทหวังจะปล่อยให้ทั่วโลกเล่นในหน้าร้อนนี้


Paragon เกมที่เปิดให้เล่นมาสักพักแล้วบน PS4 และ PC ซึ่งในช่วง Beta นี้จะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากโดยจะมีการยกเครื่องเกี่ยวกับระบบการ์ดแถมทิ้งท้ายว่า เราต้องทำอีกเยอะต้องเรียนรู้อีกมาก


Fortnite เกมแนว Living Action Building เราสามารถสร้างป้อม หาของ ฆ่ามอนสเตอร์กับเพื่อน จัดว่าเป็นเกม Sandbox อีกเกม ยังอยู่ในช่วง Closed Alpha มีเป้าหมายจะเปิดให้เล่นในปี 2017 คาดว่าน่าจะขายบน Steam เราเคยลงตัวอย่างแรกไว้

Spyjinx เกมที่เกิดจากความร่วมมือของ ChAIR และ Bad Robot มีแนวโน้มว่าจะปล่อยเกมนี้ออกมาในช่วงปลายปี เล่นบนมือถือและ PC 
undefined Unreal Tournament ยังคงอยู่ในช่วงพัฒนา 

Robo Recall เกมที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็น Neo หรือ John Wick (เกมไรหว่าทำให้เราเป็น Keanu Reeves) แนว FPS เล่นกับ VR ได้ โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนตร์และที่สำคัญ เล่นฟรี ด้วยนะ

เกมจาก Epic Games ทั้ง 6 เกมค่อนข้างจะมีหลายแนวมากแถมยังเล่นได้บนหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย น่าจะมีเกมไหนสักเกมที่โดนใจเกมเมอร์บ้าง เราจะจับตาดูแต่ละเกมอย่างใกล้ชิด หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน
ที่มา:polygon.com
undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...