Epic Games Store เตรียมตัวแจก For Honor และ Alan Wake ไปดองในคลังกันฟรีๆ !!!

Playulti 26 Jul 2019, 10:30:53
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Epic Games Store เตรียมแจกเกมฟรีประจำสัปดาห์หน้า ตั้งแต่วันที่ 2 - 9 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ 2 เกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA อย่าง For Honor เกมสุดฮิตยอดนิยมของ Ubisoft ค่ายขวัญใจผู้เล่นทั่วโลก และ Alan Wake ผลงานสุดโด่งดังของทีมผู้พัฒนา Remedy ที่อยากให้มีภาคต่อออกเสียที โดยรายละเอียดของทั้งสองเกมนั้นมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ค่ะ

For Honor : เกมแนว Action Fighting สามารถยกการ์ดกันการโจมตีของศัตรูได้ 3 ทิศทาง (ขวา, ซ้าย และบน) และศัตรูก็ต้องเลือกโจมตีให้ไม่โดนการ์ดของเรา เกมออกแบบระบบการต่อสู้ได้ค่อนข้างดี มีทั้งระบบกระแทกการ์ดศัตรู และการต่อคอมโบของตัวละครต่างๆ ทำให้เวลาเล่นจริงคุณจะรู้สึกลื่นไหลมากๆ และสิ่งที่ต้องชมทีมงานอีกอย่างหนึ่งคือ การออกแบบตัวละคร Heroes แต่ละคนออกมาได้มีเอกลักษณ์มาก ทุกตัวละครมีจุดเด่นจุดด้วยที่แตกต่างกันออกไป แถมที่สำคัญมีเนื้อหาคอนเทนต์ใหม่ๆ อัพเดทมาเรื่อยๆ

Alan Wake : เกมแนว Survive Horror สไตล์หลอนจิตวิทยา ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มนักเขียนหนังสือชื่อดัง "Alan Wake" ที่ประสบปัญหาไอเดียตีบตันคิดอะไรไม่ออก จนต้องหลบมาพักอยู่ที่เมืองชนบทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ทว่าพอถึงที่นั่นอาการกลับยิ่งหนักข้อขึ้น เมื่อฝันร้ายของเขาเริ่มกลายเป็นจริง ถูกกลุ่มเงาดำปริศนาคอยทำร้าย แถมภรรยาของเขายังโดนพวกมันลักพาตัวไปอีก สิ่งเดียวที่สามารถจัดการพวกมันได้ก็คือ "แสงสว่าง" อาทิ ไฟฉาย, แสงไฟตามฉากในเมือง หรือแม้แต่ Flare Gun จัดการพวกมันให้สิ้นซาก

ส่วนในตอนนี้ Epic Games Store กำลังแจกจ่าย 2 เกมฟรีให้กับเพื่อนๆ อยู่ ได้แก่ Moonlighter และ This War of Mine นั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นเริ่มเปิดใช้บริการ Cloud Save หรือการเก็บไฟล์เซฟของเกมผ่านระบบออนไลน์ก็มาให้เราได้ใช้งานกันแล้ว (แม้จะเป็นแค่บางเกมก็ตามนะคะ) ใครที่สนใจก็สามารถไปรับเกมเหล่านั้นได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ก่อนหมดเขตในวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้นะจ๊ะ 


ที่มาข่าว : https://www.epicgames.com/store/en-US/collection/upcoming-free-game-collection
https://www.pcgamer.com/the-epic-store-is-beginning-to-support-cloud-saves/

กำลังโหลด...