Epic Games Store แจกเกมซีรีส์ Darksiders เอาไปดองในคลังกันฟรีๆ แล้ววันนี้

Playulti 03 Jan 2020, 08:51:15
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Epic Games Store แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของเกมฟอร์มยักษ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทาง THQ Nordic เป็นอย่างมาก นั้นก็คือ Darksiders Warmastered Edition และ Darksiders II Deathinitive Edition นั่นเอง!!! โดยรายละเอียดของทั้งสองเกมนั้นมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ค่ะ

Darksiders Warmastered Edition : จุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งปวงในเกมซีรีส์นี้ โดยเราจะได้รับบทเป็น War จตุรอาชาแห่งสงคราม หนึ่งใน 4 จตุรอาชาที่ถูกส่งมาในวันสิ้นโลก [Apocalypse Day] แต่ไปๆ มาๆ กลับกลายเป็นว่า War ถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ทำให้โลกมนุษย์ถึงกาลวิบัติไปเสีัยอย่างงั้น คราวนี้การล้างแค้นเพื่อล้างมลทินให้ตัวเองจึงอุบัติขึ้น เพื่อตามหาบุคคลที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) มาพร้อมกับอาวุธหลักประจำตัว War ดาบยักษ์ทรงพลังและอาวุธเสริมอีกมากมายให้เราปลดล็อค สามารถแปลงร่างเพิ่มพลังโจมตีระหว่างสู้ได้ พร้อมระบบอัพเกรดอาวุธและสกิลตัวละครช่วยเพิ่มให้เพื่อนๆ สู้ได้อย่างสะใจยิ่งขึ้น ยิ่งกว่านั้นบางฉากเราต้องแก้ปริศนาและหาไอเทมไว้ใช้หาทางไปต่อ [แต่มีไม่เยอะ]

นอกจากนี้สำหรับชุด Warmastered Edition ตัวเกมได้ทำการรีมาสเตอร์เพื่อให้ตัวเกมสมกับยุคสมัย ด้วยการปรับปรุงรายละเอียดหลายส่วนให้ดียิ่งขึ้นทั้งเรื่องพื้นผิว และกราฟิกภายในเกมให้มีความละเอียดและสวยงามยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลโมเดลตัวละคร, คัทซีน, แสงสี, เงา รวมไปถึงรองรับความละเอียดจอภาพแบบ 4K พร้อมเฟรมเรทที่ลื่นไหลขึ้นอีกด้วย


Darksiders II Deathinitive Edition : ภาคนี้จะเล่าเรื่องราวคู่ขนานไปพร้อมกับภาคแรก โดยเราจะได้รับบทเป็น Death จตุรอาชาแห่งความตาย พี่ใหญ่สุดของ 4 จตุรอาชาที่โดยปกติจะออกมาในวันสิ้นโลกก็ต่อเมื่อต้องมอบความตายมาสู่โลกมนุษย์ แต่ War จตุรอาชาแห่งสงครามที่เป็นตัวเอกในภาคแรกถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้ทำให้โลกมนุษย์ถึงกาลวิบัติ Death จึงได้ออกค้นหาความจริงพร้อมกับหาทางช่วยเหลือน้องชายด้วย

ระบบเกมเพลย์ยังคงเป็นแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) อยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือใส่ความเป็น Open World ให้เราออกสำรวจพื้นที่และดันเจี้ยนได้หลากหลายไปพร้อมกับม้าคู่ใจหรือระบบ Fast Travel ไว้ช่วยร่นเวลาเดินทางและมีความเป็น Puzzle มากกว่าภาคก่อนเท่าตัวอีกด้วย ซึ่งระดับแก้ปริศนาจะอยู่ในระดับเดียวกับ The Legend of Zelda ฉะนั้นหายกังวลเรื่องหัวร้อนได้เลยค่ะ ส่วนระบบต่อสู้, การแปรงร่างและระบบอัพเกรดอาวุธและสกิลตัวละครยังคงอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่จะหลากหลายกว่าภาคแรกหน่อยนึง

มิหนำซ้ำสำหรับชุด Deathinitive Edition ตัวเกมได้ Remaster ปรับปรุงรายละเอียดหลายส่วนให้ดียิ่งขึ้นเรื่องพื้นผิวและกราฟิกภายในเกมให้มีความละเอียดขึ้น แต่เพื่อนๆ อย่าคาดหวังว่ากราฟิกจะสวยเท่า Darksiders Warmastered Edition นะคะ เนื่องจากว่ามันแค่ปรับให้รายละเอียดชัดขึ้นที่ 1080p เท่านั้น ที่สำคัญยังค่อนข้างจะมีปัญหาเรื่องเฟรมเรทกระตุกและอาการแล็คอยู่บ่อยครั้ง ฉะนั้นอาจต้องทำใจหน่อยน่ะ


***ใครที่สนใจก็สามารถไปรับเกมเหล่านั้นได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ก่อนหมดเขตในวันที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ เวลา 11.00 น. นะจ๊ะ***

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store, Epic Games News

กำลังโหลด...