EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อัพเดตใหม่อาวุธโจมตีระยะไกลกับพลกำลังที่เหนือความคาดหมาย

Playulti 09 Feb 2017, 14:46:34
ข่าวเกมมือถือ

หลาย ๆ ท่านคงได้สัมผัส "EvilBane" เกม Action RPG สุดมันส์จากทาง Netmarble กันมาบ้างแล้ว แต่ทราบหรือไม่ว่า ในวันนี้เป็นวันฉลองครบรอบ 300 วันที่เกมเปิดให้บริการมา เกือบหนึ่งปีแล้วสินะที่พวกเราอยู่ด้วยกัน เนื่องในโอกาสนี้ ทาง Netmarble ผู้ให้บริการ ก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมและอัพเดตใหม่มาตอบแทนผู้เล่น ที่อยู่ด้วยกันมานาน รายละเอียดจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!
อัพเดต
- เพิ่มอาวุธระยะไกลใหม่ล่าสุด
อาวุธระยะไกลใหม่ล่าสุดจะพกพาฟีเจอร์เด็ด ๆ และสกิลสุดโหดที่สามารถเจาะทะลุเกราะของศัตรูได้ ทั้งยังช่วยให้ผู้สวมใส่มองเห็นศัตรูได้ในระยะไกล โดยฮีโร่แต่ละตัวนั้นจะได้รับไปตัวละ 1 ชิ้น ดังนั้น ผู้เล่นจะได้รับอาวุธรวมทั้งหมดถึง 3 ชิ้นด้วยกัน

- พบกับการผจญภัยโฉมใหม่ที่ผสมกลิ่นอายตะวันออก เปิดตัวฮีโร่จากเอเชียส่งท้ายตรุษจีน
พร้อมเปิดโหมดผจญภัย ซีซั่น 3 บทที่ 15 และ 16 ให้ผู้กล้าทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวพาร์ทสุดท้าย เพื่อลุ้นรับทองกว่า 700,000 ชิ้น และเครื่องป้องกันระดับตำนานด้วย พร้อมส่งท้ายเทศกาลตรุษจีนด้วยการผจญภัยที่ผสมผสานกลิ่นอายตะวันออก ด้วยการเปิดตัวฮีโร่จากเอเชีย โดยจะเปิดให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ผู้ที่สามารถเคลียร์การผจญภัยครบทั้ง 12 ด่าน จะได้รับไอเทมระดับที่สูงขึ้น ทั้งเครื่องป้องกันพินาศระดับตำนาน เครื่องประดับโด่งดังระดับวีรชนไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นยังจัดเสิร์ฟ "คอสตูมโทนสีแดง" ถึง 3 แบบ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในวันที่ 14 ก.พ. นี้อีกด้วย


กิจกรรม
- ฉลองเปิดเกมครบ 300 วัน
ฉลองครบ 300 วัน นับตั้งแต่เปิดตัวเกม เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมดี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแจกอาวุธใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้ลองใช้ และสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเกมติดต่อกัน 10 วัน ไปจนถึงวันที่ 22 ก.พ. นี้ หรือสามารถเคลียร์โหมดผจญภัย ซีซั่น 3-1 รับอาวุธระยะไกลระดับวีรชนไปเลย




ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...