EvilBane เปิดโหมดผจญภัย Season 3 ! พบกับด่านใหม่ ของใหม่และเพิ่มเพดานเลเวลสูงสุด !

Playulti 04 Nov 2016, 14:43:42
ข่าวเกมมือถือ

EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า เกม Action RPG สุดมันส์แห่งปีจาก Netmarble เปิดตัว โหมดผจญภัย ซีซั่น 3 ที่จะมีการเพิ่มด่านย่อยทุกๆวันจันทร์ โดยการอัพเดตครั้งนี้จะปรับเพดานเลเวล สูงสุดที่ 50 เพิ่มเครื่องประดับใหม่ และพิเศษสุดๆ สำหรับอัศวินที่เข้าร่วมอีเว้นท์นี้จะได้รับตั๋วเลือกลูกแก้ว Exp. ระดับวีรชนและกระเป๋านำโชคของโมเกิ้ลอีกด้วย ! การอัพเดตใหม่จะตื่นเต้นเร้าใจขนาดไหน ใครที่ตั้งตารอคอยอยู่ถึงเวลาไปผจญภัยได้แล้ว ตอนนี้มาดูรายละเอียดกันการอัพเดตกันเลย 

รายละเอียดการอัพเดต
1. ผจญภัยซีซั่น 3
อัพเดทโหมดผจญภัย ซีซั่น 3 “การคืนชีพของแสง” ท่านสามารถออกเดินทางเพื่อพบกับการผจญภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้ไปค้นพบตำนานของบรรพบุรุษราเวน รวมถึงพบกับเป้าหมายที่แท้จริงของเหล่านักเวทย์และอัญมณีสีดำ เป้าหมายใหม่ของเหล่าราเวนคืออะไร? และเหล่าอัศวินที่ปรากฏตัวมาใหม่จะเป็นใคร? ค้นหาคำตอบได้ในซีซั่น 3

ผู้เล่นสามารถรับตั๋วสุ่มอาวุธเวทมนตร์ระดับวีรชนและ 120 คริสตัลได้ เมื่อทำการผจญภัยสำเร็จในบทที่ 1 และ 2 และจัดการปีศาจโบราณ เพื่อรับรางวัลเพิ่มอีก
ทางทีมงานทำการอัพเดทบทที่ 1 และ 2 ในการอัพเดทรอบนี้ และตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะทำการอัพเดทบทใหม่ ในทุกๆวันจันทร์







2.  ปรับระดับในโหมดผจญภัย ซีซั่น 2 ให้ง่ายขึ้น
ทางทีมงานขอแจ้งการปรับระดับความยากง่ายในโหมดผจญภัย ซีซั่น 2. ผู้เล่นจะรู้สึกได้ว่ามอนสเตอร์ในซีซั่น 2 จะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทางทีมงานได้การปรับระดับความยากง่าย เพื่อให้ทุกท่านสามารถเดินทางไปยังซีซั่น 3 ได้อย่างต่อเนื่อง
3. ขยายเลเวลสุงสุดจาก 45 > เลเวล 50
ทำการขยายเลเวลสุงสุดเป็น เลเวล 50 เพราะมีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากมายอยู่ในซีซั่น 3 และมอบรางวัลเพิ่มเติมเป็น ตั๋วเลือกอาวุธเวทมนตร์ 1 ใบ สำหรับผู้เล่นที่ทำการอัพเลเวลถึง เลเวล 50 สำเร็จ

4. เครื่องประดับใหม่
เพิ่มแหวนใหม่ที่มีชื่อว่า “แหวนแห่งกษัตริย์” ในลิสเครื่องประดับโด่งดัง สามารถสวมใส่แหวนแห่งกษัตริย์ เพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้   คุณสมบัติติดตัว 3 ชนิดได้แก่ พลังโจมตี, พลังโจมตีทะลุป้องกัน และ พลังโจมตี (ค่าคุณสมบัติอาจมีการเปลี่ยนแปลง) สามารถรับแหวนดังกล่าว ได้จากกล่องพิเศษ และการผสมตั้งแต่ระดับวีรชน ถึงระดับเทพเจ้า

ซึ่งการอัพเดท ในครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจะแจกตั๋วเลือกลูกแก้วระดับวีรชนแก่ผู้กล้าที่เข้ามาเล่นโหมดผจญภัยในซีซั่น 3 ก่อนที่จะมีการอัพเดทในครั้งต่อไป
  • ลุ้นรับไอเทมฟรีจากกระเป๋านำโชคของโมเกิ้ลได้เลยสำหรับผู้เล่นที่เข้าผจญภัยในวิหารมาเทร่าและทำภารกิจที่กำหนดสำเร็จก่อน 6 พ.ย. นี้ ส่วนอีเว้นท์พิเศษช่วงวันที่ 5-14 พ.ย. ก็จะมีการแจกกระเป๋านำโชคของโมเกิ้ลด้วยเช่นกัน
  • อีกทั้งเหล่าผู้กล้ายังได้ลุ้นรับเซตเครื่องประดับในช่วงอีเว้นท์ลุ้นโชคอีกด้วย สุดพิเศษ! เมื่อซื้อเครื่องประดับพิเศษ x11 ในช่วงอีเว้นท์ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นไปอีก เช่น 1 ใน 6 สุดยอดเครื่องประดับซึ่งรวมแหวนแห่งกษัตริย์ และยังจะได้รับลูกแก้ว Exp. สำหรับเครื่องประดับระดับวีรชน ที่ผู้เล่นมีโอกาสได้รับสูงสุดถึง 5 ชิ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม เลื่อนขั้นแหวนเป็นระดับตำนานหรือเทพเจ้าแจกสโครลสุ่มสมบัติกว่า 10 ชิ้น โดยขึ้นอยู่กับระดับของแหวนที่ผู้เล่นมีอยู่ (แหวนระดับวีรชนหรือแหวนระดับตำนาน) 
กติกาและของรางวัล:
1. เลื่อนขั้นจากระดับวีรชนเป็นระดับตำนาน: 5 สโครลสุ่มคุณสมบัติ
2. เลื่อนขั้นจากระดับตำนานเป็นระดับเทพเจ้า: 10 สโครลสุ่มคุณสมบัติ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่
 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...