Extreme Fire เกมยิงให้หน้าแหกจากค่าย EXE ! เตรียมเปิดทดสอบ 14 มิถุนายนนี้ !

Playulti 06 Jun 2016, 15:00:20
ข่าวเกม PC

มีความคืบหน้ากันมาบ้างแล้วสำหรับเกม FPS Sci-Fi Shooting ที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีสุดมันส์กับเกม “Extreme Fire” ของค่าย Electronics Extreme ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่าตัวเกมและระบบทั้งหมดใกล้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการกันในเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งตอนนี้กำหนดการ CBT คือ 14 มิถุนายนนี้ แน่นอน !!! เราๆ ท่านๆ จะได้เข้าร่วมทดสอบเกมตัวนี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งครั้งนี้เราก็ได้นำภาพ Screenshot บางส่วนในเกมมาให้ชมกันไปพลางก่อนๆ นะจ้ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด !!!







Extreme Fire
คือเกมแนว FPS (First Person Shooting) ที่เน้นความเรียบง่ายในการควบคุม เน้นการตอบสนองรวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วเพื่อความสนุกที่ต่อเนื่อง ภายในเกมจะมีโหมดการเล่นที่หลากหลายตั้งแต่โหมด PVP อาทิ Death Mode, Bomb Mode, Team Mode ฯลฯ และยังมีโหมด PVE ที่สามารถร่วมทีมกับเพื่อนบุกตะลุยฝ่ากองทัพศัตรูสุดโหดเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จอีกด้วย
อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้คือด้านอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ ที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายมากกว่า 150 แบบ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดอาวุธให้มีคุณสมบัติตามที่ต้องการซึ่งรูปร่างของปืนก็จะเปลี่ยนไปตามขั้นของการตีบวก มีความโดดเด่นและดูสวยงามมากขึ้น

ตอนนี้ทีมงานก็ได้เปิดหน้าเว็บไซต์และแฟนเพจเตรียมรอให้เราเข้าไปดูข้อมูลและติดตามข่าวสารกันเรียบร้อย อีกทั้งยังสังเกตเห็นว่า บนหน้าเว็บไซต์มีตัวเลข Countdown นับถอยหลังอยู่ ซึ่งตัวเลขนี้หากนับจำนวนตามไปแล้วจะไปตรงกับวันที่ 14 มิถุนายนพอดิบพอดี คาดการณ์ได้ว่าหากไม่ติดปัญหาอะไร วันที่ 14 มิถุนายนนี้น่าจะเป็นวันที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการ Closed Beta เป็นที่แน่นอน

ส่วนภาพโลโก้บนหน้าแฟนเพจทีมงานเค้าก็เล่นกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ด้วยการปิดไฟตรงโลโก้ซะ >0< แล้วก็จะค่อยๆ เปิดไฟไปเรื่อยๆ เพื่อรับกับช่วงกำหนดการที่จะมาถึงพอดี ส่วนสโลแกนของเกมนี้ ก็มาด้วยประโยคสั้นๆ ฟังดูคล้องจองว่า “มันส์ เล่นง่าย ไม่ต้องเยอะ” ซึ่งบอกลักษณะของเกมชัดเจนเลยว่าเกมนี้ สนุกเล่นง่าย ใช้พื้นที่ติดตั้งไม่เยอะและมีระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน


กำลังโหลด...