Extreme JOB Day 18 ก.พ. 60 เปิดรับตี้วันเดียวเท่านั้น!

Playulti 14 Feb 2017, 10:53:17
ข่าวเกม PC

 เปิดรับสมัครประจำปี 2560! เฟ้นหาบุคลากรคนทำเกม ร่วมงานกับบริษัท Electronics Extreme หนึ่งในบริษัทเกมชั้นแนวหน้าของไทย ผู้ให้บริการเกม Infestation, Ragnarok Online, Dragonica และ Battle Carnival เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของเกม PC รวมไปถึงแพลตฟอร์มเกมมือถือในปีนี้ เปิดรับสมัครทุกตำแหน่งงาน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 วันเดียวเท่านั้น ขอเชิญคุณมาร่วม Extreme ไปกับพวกเรา!

หากคุณพร้อม! เตรียมพกความมั่นใจแล้วมาหาเรา
18 กุมภาพันธ์ 2560 (เวลา 9.00 น. - 15.00 น.)
http://www.extreme.co.th/jobday/

เราเป็นใคร ทำไมถึงต้อง Extreme?
  บริษัท Electronics Extreme หรือเรียกย่อๆว่า EXE คือบริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ด้วยแนวคิดใหม่ๆ บนพื้นฐานของเกมเมอร์ตัวจริง ที่ต้องการแบ่งปันความสุข แชร์เรื่องน่าสนุกและได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน นั่นทำให้เรานั้น “แตกต่าง และโดดเด่น” การันตีด้วยรางวัลสาขา Best Exhibitor 2015 (ผู้จัดแสดงงานยอดเยี่ยม), Best Game Provider 2015 (ผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยม) และ Best MMORPG 2016 (เกม Ragnarok) จากงาน Thailand Game Award ปัจจุบันมีจำนวนบุคคลากรทั้งสิ้นกว่า 120 ท่าน (ไม่นับรวมออฟฟิศสตูดิโอสาขาเกาหลีใต้)
 
ผลงานเกมที่เปิดให้บริการ
 ปัจจุบันบริษัทฯ เปิดให้บริการเกมออนไลน์ ได้แก่ Infestation, Dragonica Online รวมไปถึงเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online และยังมีเกมมีรอเปิดให้บริการอีกคือ Extreme Fire และเกมน้องใหม่ล่าสุด Battle Carnival โดยภายในปีนี้มีเป้าหมายขยายฐานการให้บริการไปยังกลุ่มผู้เล่นเกมมือถืออีกหลากหลายเกม

บรรยากาศชิลๆ เสมือนทำงานอยู่บ้าน
เนื่องด้วยที่เป็นบริษัทเกม เพื่อนๆ พนักงานทุกคนนั้นเป็นสายเกมเมอร์ บรรยากาศภายในออฟฟิศจึงเน้นความเป็นกันเอง มีอิสระตามคอนเซปต์ Work hard, Play harder นอกเวลาทำงานหรือช่วงที่ว่างสามารถเล่นเกมที่ชอบได้ ภายในออฟฟิศมีห้อง Entertainment Zone สำหรับเล่นเกมคอนโซล PS4 หรือดูหนังผ่านจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ แถมยังเป็นที่แรกในบริษัทเกมของเมืองไทยที่สร้าง Cat Café ไว้เพื่อให้พนักงานได้ผ่อนคลาย รวมไปถึงปาร์ตี้เล็ก และใหญ่ที่มีให้เลือก Join กันไม่เว้นแต่ละวัน กับสวัสดิการอื่นๆ อีกมากมาย

เรากำลังมองหาคนเหล่านี้...
บุคคลากรที่ชื่นชอบ และรักการเล่นเกมอยู่ในสายเลือด
เป็นคนรุ่นใหม่ ชอบความท้าทาย
เป็นคนคิดบวก มองโลกในมุมที่แตกต่าง
ตลกเฮฮา แต่เมื่อถึงคราวต้องซีเรียสก็สามารถเปลี่ยนโหมด “จริงจัง” ได้
ชอบทำงานเป็นทีม ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
ชอบแสดงความคิดเห็นที่แปลกใหม่ ไม่ยึดติดกับสังคมแบบเดิมๆ
ชอบกิจกรรม ปาร์ตี้ ท่องเที่ยว กินเลี้ยง
มีความใส่ใจในภาระหน้าที่ ไม่เกี่ยงงาน
Work hard, Play harder

สวัสดิการที่เรามี
เงินโบนัสประจำปี
ประกันสังคม
ประกันภัยกลุ่ม / ประกันสุขภาพ (AIA Group)
ตรวจสุขภาพประจำปี
เบิกเงินทันตกรรมได้
ท่องเที่ยวประจำปี / ปาร์ตี้ตามเทศกาล
เงินโบนัสพิเศษทุกเดือนสำหรับพนักงานที่เข้างานตรงเวลา
สัมมนาอบบรม
ดูงานต่างประเทศ
ทุนการศึกษา (ปริญญาโท)
คอร์สส่งเสริมภาษา (English course)

สภาพแวดล้อม และสิ่งอำนวยความสะดวก
Learning Center (ห้องสมุด และห้องนั่งเล่นสำหรับพักผ่อน)
Entertainment Zone (ห้องเล่นเกม PS4 และดูหนังสำหรับพนักงาน)
Cat Cafe' (คาเฟ่แมวประจำออฟฟิศ)
Coffee bar and Beverage
Table Tennis Room 
ตำแหน่งที่รับสมัคร
     โอกาสดีของคนมี Passion สายพันธุ์เกม กับการแมตช์ครั้งสำคัญระหว่างบุคลากรและบริษัทเกมแนวหน้าของไทยด้วย Mission สร้างผลงานสู่ระดับ Inter ในปี 2017 เปิดรับสมัครทุกตำแหน่ง (1 ปีมีหนเดียว)
     สามารถดูรายละเอียด Job Requirement และหน้าที่ของแต่ละตำแหน่งอย่างละเอียดได้ทาง http://www.extreme.co.th/jobday/

1.Game Planner >> Experience in gaming or related industry and be knowledgeable in new technology, trends and games news for both foreign and domestic markets.
2.Project Manager / Asst. Project Manager >> Experience in marketing or project management and gaming or related industry, be able to lead, inspire and motivate the teams working on the game, and maintain enthusiasm for the project.
3.Project Coordinator >> Experience in gaming industry, Excellent command of English (Proficiency in Korean, Chinese or Japanese will be taken to special consideration)
4.Game Designer (3D) >> เชี่ยวชาญโปรแกรม Adobe Photoshop, 3D Studio Max, หากสามารถใช้ Flash, Maya ได้จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
5.Game Tester >> Experience of playing console games, mobile games and PC games more than 5 years and reviewable played games in local language.
6.(Senior) Graphic Designer >> Skill in Adobe Illustrator, Photoshop, Flash, Premiere, After Effect, 3D
7.Content Editor >> สามารถสื่อสาร ใช้ภาษาในการพูดและใช้ภาษาเขียนที่ดี, มีสกิลออกแบบ Photoshop ในเกณฑ์ดี
8.VDO Content Creator >> สามารถถ่ายทอดเนื้อหาในรูปแบบ VDO, ใช้โปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการทำ VDO เช่น บันทึกภาพหน้าจอ ตัดต่อ ฯลฯ
9.Web Designer >> Skill in Photoshop, Dreamweaver, Flash, Illustrator, HTML, CSS, Responsive, JavaScript
10.(Senior) Strategic Marketing >> มีประสบการณ์ทางด้าน การตลาด การจัดการ โฆษณาและประชาสัมพันธ์ และธุรกิจเกมส์ออนไลน์
11.Marketing Communication Executive >> ปริญญาตรี สาขาการตลาด สื่อสารมวลชน หากมีประสบการณ์เป็น Admin จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
12.Business Development Executive>> ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
13.(Senior) Business Development Executive>> สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งพูดและเขียน มีความรู้ ความเข้าใจ หรือเคยมีประสบการณ์ทำงานในบริษัท Startup
14.E-Sport Executive >> ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด นิเทศศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หากมีประสบการณ์ด้าน E-Sport จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
15.(Senior) E-Sport and Net Café Executive >> มีประสบการณ์ด้านบริหารทีม E-Sport และ (หรือ) Net Cafe Executive อย่างน้อย 3 ปี ขึ้นไป
16.E-Sport Multimedia Executive>> สามารถใช้โปรแกรม After Effect, Premiere Pro, Photoshop, illustrator ได้เป็นอย่างดี
17.Event Marketing Executive>> ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด การประชาสัมพันธ์ นิเทศศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หากมีประสบการณ์ทางด้านกิจกรรมทางการตลาด จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
18.(Senior) Event Marketing Executive>> มีประสบการณ์ด้านกิจกรรมทางการตลาด อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
19.Platform Developer >> Programming ภาษา C#, Go lang และติดต่อ Database MSSQL, MySQL รวมถึง No-SQL เช่น Redis, Mongo รวมถึงระบบจัดการ Data อื่นๆ เช่น Elastic Search เพื่อใช้ในการพัฒนา Platform
20.Web Developer >> มีความรู้และประสบการณ์ด้าน Web Technology PHP,  HTML 5, CSS3, JAVA Script, AJAX, JQuery, JSON หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา Web Application
21.Customer Support >>มีใจรักงานให้บริการ สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดัน รวมทั้งแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ทำงานเป็นกะได้
22.Customer Support Manager >> ปริญญาโท มีประสบการณ์ในการควบคุม ประสานงานลูกค้าอย่างน้อย 5 ปี
23.HR Business Partner >> นักศึกษาจบใหม่ อยากทำ hr มีความรู้ และมี passion
 
แผนที่และการเดินทาง
     บริษัท Electronics Extreme ตั้งอยู่ในอาคารธนวัชร ชั้น 8 เลขที่ 20/99 อาคารธนวัชร ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

เดินทางด้วยรถโดยสาร
     เดินทางด้วยรถเมล์ หรือรถตู้ มาลงที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ต่อรถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง หรือ Taxi มาที่อาคารธนวัชร ตั้งอยู่บริเวณซอยด้านหลังเดอะมอลล์ สามารถเดินจากหน้าเดอะมอลล์มาถึงบริษัทได้ แต่ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที ตาม [แผนที่] รอบข้างมี Landmark ที่สำคัญคือ 13 เหรียญ และโรงงานยาทิฟฟี่ อาคารธนวัชรสังเกตง่าย เนื่องจากเป็นตึกสูงตึกเดียวที่เป็นกระจกรอบตึกที่อยู่ในซอยด้านหลังเดอะมอลล์นี้

เดินทางด้วยรถส่วนตัว
กรณีมาจากทางด่วน
     หลังจากลงทางด่วนงามวงศ์วานแล้วให้กลับรถตาม [แผนที่] ขับตามทางมาจะเจอ 13 เหรียญ จากนั้นเลยมาอีกหน่อยก็จะถึงอาคารธนวัชร

กรณีไม่ได้ขึ้นทางด่วน
     ขับรถมาที่ฝั่งเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จากนั้นเลี้ยวซ้ายซอยที่มี 7-11 จากนั้นตาม [แผนที่] เข้าซอยมาก็จะถึงอาคารธนวัชร จอดรถได้ที่ด้านหลัง และด้านหน้าของอาคาร รอบข้างมี Landmark ที่สำคัญคือ 13 เหรียญ และโรงงานยาทิฟฟี่ อาคารธนวัชรสังเกตง่ายเนื่องจากเป็นตึกสูงตึกเดียวที่เป็นกระจกรอบตึกที่อยู่ในซอยด้านหลังเดอะมอลล์นี้
http://extreme.co.th/images/News/2017/01/EXE-Map.jpg

รายละเอียดเพิ่มเติม
Website: https://www.extreme.co.th/jobday/
Facebook: https://www.facebook.com/electronicsextreme

กำลังโหลด...