FIFA ONLINE 3 เกาหลีอัพเดทระบบใหม่ STAFF SYSTEM UPDATE เพิ่มความสนุกแบบทวีคูณ

Playulti 28 May 2015, 14:51:14
ข่าวเกม PC

FIFA ONLINE 3 :STAFFSYSTEM UPDATE! เพิ่มระบบอัพค่า EXP!ในระบบนี้ได้อธิบายถึงวิธีการอัพค่า EXP ของนักกีฬาแบบใหม่เพราะความสามารถของนักกีฬามีผลต่อการแข่งขันเช่นกันดังนั้นผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ทีมของตัวเองได้ 

***แนะนำระบบ STAFFSYSTEM***- มาเพิ่มประสิทธิภาพให้นักกีฬากันเถอะSTAFF จะประกอบไปด้วยตำแหน่งการเล่นทั้งหมด 5 ประเภทหากสลอตตรงกับตำแหน่งการเล่นใด จะทำให้ EXPของนักกีฬาในตำแหน่งนั้นๆจะเพิ่มมากขึ้น- รายละเอียดของ STAFF1. สามารถเป็นเจ้าของ STAFF ได้ 1-3 ชิ้น2. สามารถเลือกนักกีฬาที่ใช้ประโยชน์จาก STAFF ได้3. จำนวนการแข่งขันที่เหลือจะลดลงทุกๆครั้งที่เล่นดังนั้นจึงสามารถใช้ EP เพื่อต่อสัญญาได้

***รับ STAFF PACK กันเถอะ***- FREE STAFF/ NORMAL STAFF1. สามารถรับ FREE STAFF ได้ 3 ครั้งต่อวันหากทำตามเงื่อนไขที่กำหนดให้ 2. สามารถใช้ EP เพื่อซื้อ NORMAL STAFF ได้

***Rank & Training***- STAFF Rank  มีทั้งหมด 10 ระดับซึ่งในแต่ละระดับจะมีผลลัพธ์และความสามารถที่แตกต่างกัน- STAFF Training สามารถ Training นักกีฬาได้สูงสุดถึง 10คนในคราวเดียว

***วิธีการใช้ STAFF***1. รับ STAFF PACK 2. Training นักกีฬา3. เลือกตำแหน่งการเล่นที่เหมาะสม4. อัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของนักกีฬา

 ข้อมูลจาก http://fifaonline3.nexon.com/main/index.aspx

กำลังโหลด...