FIFA Online 4 พบกับ 4 ทีมชาติที่น่าหยิบมาเล่นในโหมดฟุตบอลโลก!!

Playulti 15 Jun 2018, 12:43:44
ข่าวเกม PC

เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมใหม่ล่าสุดจาก การีนา อย่าง FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ที่พึ่งเปิดให้คอเกมกีฬาหรือสาวกฟีฟ่าได้เข้าไปสร้างทีมในฝัน ประชันกันในวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับโหมด FIFA World Cup รับช่วงเทศกาลบอลโลกอีกด้วย 

วันนี้เราจึงหยิบ 4 ทีมชาติในโหมดฟุตบอลโลกที่น่าหยิบมาเล่น โดยอิงจากการเล่นจริง และ จากการคาดการณ์ไม่ว่าจะเป็นจากเว็บกีฬาชั้นนำต่าง ๆ ว่า 4 ทีมชาติดังต่อไปนี้คือประเทศที่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อันทรงเกียรตินี้ไปครอบครองมากที่สุด จะมีทีมชาติไหนกันบ้างเรามาชมกันเลย

1. ทีมชาติ Brazil
► เป็นทีมชาติที่ถูกหยิบยกและทำนายกันว่ามีโอกาสคว้าแชมป์มากที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แม้ว่าบอลโลกครั้งที่แล้วพวกเขาจะจบในอันดับที่ 4 อย่างน่าเสียดาย แต่กลับมาในครั้งนี้ทีมชาติบราซิลอุดมไปด้วยซุปเปอร์สตาร์คับคั่ง เต็มทีม ทั้งรุ่นใหญ่และดาวรุ่ง นำทีมโดยนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกอย่าง Neymar ตามมาด้วย Coutinho , Marcelo , Thiago Silva , Firmino และอีกเพียบ จัดว่าเป็นทีมชาติที่น่าเล่นมากที่สุดทีมนึง ด้วยตัวรุกที่จัดจ้าน เหมาะกับผู้เล่นสายสปีด ใช้ความเร็วเข้าโจมตีคู่แข่ง มีตัวเลือกทั้งในตำแหน่งปีก กองหน้าให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะ Neymar ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องยิง เรื่องจ่าย ความเร็ว และการใช้ทักษะที่สวยงามเขาทำได้ทั้งหมด กองกลาง กองหลังมีความเร็วทุกคน ผู้รักษาประตูทั้งมือ 1 และมือ 2 เก่งทั้งคู่ เรียกได้ว่าสมดุลทั้งรุกและรับ สาวกทีมแซมบ้า บราซิลต้องจัด

2. ทีมชาติ Germany
► แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 หรือครั้งที่แล้วถูกยกให้เป็นเต็ง 2 ในการคว้าแชมป์ที่รัสเซีย แม้ว่าหลังจบฟุตบอลโลกครั้งก่อน ตำนานหลายต่อหลายคนของทีมอินทรีเหล็กจะประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติไปเพราะความ สำเร็จและอายุที่มากแล้ว แต่ในครั้งนี้ เยอรมัน สามารถทดแทนมาด้วยดาวรุ่งจากลีกบุนเดสลีกา ที่ฟอร์มการเล่นสดและจัดจ้านหลายตำแหน่ง ไหนจะตัวเก๋าที่เคยคว้าแชมป์เมื่อรอบที่แล้วนำทีมโดย Muller , Toni Kroos , Ozil , Neuer เรียกได้ว่าความน่ากลัวไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยสักนิด ในเกม ทีมชาติเยอรมันจัดว่าเป็นทีมที่มีเกมรับดี และแข็งแกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้ พวกเขามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด มีคู่เซ็นเตอร์ที่แข็งแกร่ง สูงใหญ่ สามารถเบียดและเข้าปะทะ รวมไปถึงป้องกันลูกกลางอากาศได้ดี ทางภาคพื้นดิน มี Boateng ที่มีความเร็วสูง เกมรับหายห่วง ส่วนเกมรุกก็ไม่ได้ด้อย พวกเขามีแดนกลางที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่ง โดยเฉพาะ Kroos ที่ครบเครื่องทั้งจ่าย ทั้งยิง ส่องแถวสองหาย!! แฟนบอลอินทรีเหล็ก เยอรมัน อยากป้องกันแชมป์โลกต้องหยิบมาเล่นแล้ว

3. ทีมชาติ Spain 
► กระทิงดุสเปน แชมป์โลกปี 2010 เต็งสามในการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ แม้ว่า 4 ปีที่แล้วพวกเขาจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก กลับมาครั้งนี้แม้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของผู้จัดการทีม แต่ในเรื่องของทีมพวกเขามีความพร้อมมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างตัวเก๋าและดาวรุ่ง หลายคนกำลังอยู่ในช่วงพีค โชว์ฟอร์มกับสโมสรต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม นำทีมโดย Sergio Ramos , Iniesta , De Gea , Pique พร้อมที่จะกลับมาไล่ล่าแชมป์ในระดับทีมชาติอีกครั้ง อีก 1 ทีมที่มีเกมรุก และ แดนกลางที่จัดจ้าน สเปนมีกองกลางให้เลือกใช้มากมายแล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แม้ว่าจะมีกองหน้าให้ใช้ไม่มากหรือไม่เด่นเท่าชาติอื่น แต่ก็มีให้เลือกทั้งสไตล์สูงใหญ่และสไตล์เลี้ยงบอลพริ้ว ๆ ส่วนเกมรับพวกเขามี 2 เซ็นเตอร์ที่สูงใหญ่อย่าง Ramos Pique ที่มาพร้อมแบ็คซ้ายขวาความเร็วสูงให้เลือกใช้ เรียกได้ว่าเกมรับก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ใครที่ชอบสายต่อบอล เคาะบอลแบบสเปนห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง

4. ทีมชาติ France
► ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์โลก 1 สมัย หนนี้กลับมาพร้อมกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ล้นทีมจนหนักใจทั้งผู้จัดการทีมและแฟนบอลว่าจะเอาใครลงเป็น 11 ตัวจริงในฟุตบอลโลกดี ทีมตราไก่มีขุมกำลังที่พร้อมทุกตำแหน่ง ทดแทนกันได้ตั้งแต่กองหน้าไปจนถึงผู้รักษาประตู ผู้เล่นแต่ละคนฟอร์มกำลังสดและโดดเด่นกันทั้งนั้น จึงพลาดไม่ได้เลยที่จะมีชื่อติดมาเป็นเต็งอันดับ 4 ที่จะคว้าแชมป์โลกในครั้งนี้ นำทีมโดย Griezmann , Mbappe , Pogba , Kante , Dembele , Varane พร้อมล่าแชมป์สมัยที่ 2 ให้กับประเทศและริมเส้น หรือจะมาสายเปิดโหม่งก็ยังมีตัวใหญ่ ๆ อย่าง Giroud เป็นตัวเลือก แดนกลางครบเครื่อง เพราะมีทั้งกองกลางพลังม้าอย่าง Kante และ Matuidi คอยวิ่งไล่วิ่งตัดเกม รวมไปถึง Pogba ที่สูงใหญ่แถมยังมีความเร็วครบเครื่องทั้งยิงและจ่ายเรียกได้ว่าโกงมาก ๆ ส่วนแนวรับก็ไม่ได้ขี้เหร่ เพราะแทบทุกคนในแนวรับล้วนมีความเร็วจัดจ้านกันอยู่แล้ว แต่ข้อดีสุด ๆ ของทีมชาติฝรั่งเศสนั่นก็คือตัวสำรองของพวกเขาสามารถทดแทนตัวจริงได้สบาย เพราะทุกคนในทีมจัดว่าโหดไม่แพ้กันหมด สาวกเลส์ เบลอส์ ฝรั่งเศส ไม่ควรพลาด !!


กำลังโหลด...