FIFA Online 4 อัพเดตใหม่ เตรียมมาประลองความมันส์กันเป็นทีมได้แล้ว!!

Playulti 19 Sep 2018, 11:42:35
ข่าวเกม PC

ในวันที่ 19 กันยายนนี้ สาวก FIFA Online 4 เตรียมพร้อมกับการมาของโหมดการเล่นที่ทุกคนรอคอย นั้นก็คือ ระบบทีม (Multiplayer) หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ N vs N ที่คุณและเพื่อนของคุณจะสามารถเล่นด้วยกันได้มากสุดทีมละ 3 คน รับรองว่าคุณจะได้รู้แน่นอนว่า คุณหรือเพื่อนของคุณ ใครต้องแบกใคร !

นอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนานระหว่างคุณ และเพื่อนแล้ว ยังมีสิ่งพิเศษหลักๆ อีก 5 อย่างนั่นก็คือ 
  1. 2nd Password รหัส 4 ตัวเพิ่มความปลอดภัยให้ ID มากยิ่งขึ้น โปรดเตรียมความจำให้พร้อมเพราะสิ่งนี้จะอยู่กับคุณไปตลอด 
  2. World Class อีกขั้นของ Fantasy Ranking ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ที่จะมาเพิ่มความท้าทายใหม่ให้มากยิ่งขึ้น โดยขั้นนี้จะอยู่ขั้นระหว่าง Pro และ Challenger 
  3. Team Color Level 2 ที่จะมาเสริม OVR ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมความสามารถที่พัฒนาขึ้นตาม Level ของแต่ละทีม 
  4. ช่องของนักเตะอื่นๆ จาก 50 เป็น 100 ช่อง หมดปัญหา พื้นที่ไม่พอเก็บนักเตะหลากหลายสไตล์ หรือ เปิดการ์ดยังไม่ทันสนุกช่องดันเต็ม 
  5. WASD key หรือ ระบบคีย์บอร์ดมือซ้าย ที่จะช่วยให้ผู้เล่นที่ถนัดมือซ้ายหลายๆคน ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่

และในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน คุณจะได้พบกับแพ็คนักเตะในราคาย่อมเยาวน์สำหรับวัยรุ่นทั้งหลาย ที่รักการเรียนควบคู่การเล่น นั้นก็คือแพ็คเกจ Back 2 School ที่จะมาเติมความหนุ่ม และความฟิตให้กับทีมคุณอย่างแน่นอน 20 กันยายนนี้เจอกัน ส่วนในเรื่องของเหล่านักเตะคลาสใหม่ Top Transfer (TT) ที่หลายๆคนคงได้ยินกันกันแว่วๆมาบ้างแล้ว ไว้ในข่าวหน้าทีมงานจะมาอัพเดตให้รู้กันอย่างแน่นอน 

อัพเดตดีๆอย่างนี้ห้ามพลาด สาวก FIFA Online 4 อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนพี่ชวนน้อง มาประลองฝีมือ ฝึกปรือฝีเท้า ไปกับโหมดการเล่นใหม่ที่ทุกคนรอคอย พร้อมกันได้แล้ว 19 กันยายนนี้

กำลังโหลด...