Fallout 76 ประกาศรายละเอียดวันเปิดทดสอบช่วง B.E.T.A. กลางเดือนนี้

Playulti 30 Sep 2018, 11:37:32
ข่าวเกม PC

Fallout 76 ประกาศรายละเอียดวันเปิดทดสอบช่วง B.E.T.A. กลางเดือนตุลาคม

หลังจากค่าย Bethesda Softworks ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักว่าผู้ที่มีสิทธิ์เข้าไปทดสอบตัวเกม Fallout 76 ในช่วง Open Beta จะมีเฉพาะผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าแล้วเท่านั้น และแล้วก็เข้าสู่ช่วงเวลานับถอยหลังเรื่อยๆ จนในที่สุดดูเหมือนทางค่ายจะอดใจรอไม่ไหวก็เลยปล่อยรายละเอียดการทดสอบระบบออนไลน์ [Multiplayer] ของ Fallout 76 ด้วยชื่อสุดแนวอย่างเป็นทางการ “Break-It Early Test Application” หรือจะเรียกย่อๆ ว่า B.E.T.A. ก็ได้ค่ะ ใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้ามาแล้วล่ะก็ จากนี้ไปเป็นเนื้อหาสำคัญที่เพื่อนๆ จำเป็นต้องอ่านเลยทีเดียว โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

สำหรับ B.E.T.A. ของ Fallout 76 จะไม่ได้เปิดทดสอบเป็นสัปดาห์ แต่จะเปิดให้ทดสอบเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ซึ่งจำกัดเวลาต่อวันอยู่ที่ 4 - 8 ชั่วโมง เนื่องจากทีมผู้พัฒนาต้องการให้ผู้เล่นโฟกัสไปกับภารกิจที่อยู่ตรงหน้าเป็นหลัก จากนั้นหากเจอสิ่งผิดปกติ, บัคหรือจุดที่ต้องแก้ไข สามารถแจ้งให้ทีมผู้พัฒนาได้ทราบเพื่อปรับปรุงก่อนตัวเกมวางจำหน่ายจริง ทั้งนี้ตัวเกมในช่วง B.E.T.A. จะมาจากเกมแบบเต็มเวอร์ชั่นเหมือนเกมที่วางจำหน่ายทุกส่วน แม้จะหมดช่วงทดสอบไปแล้วก็ตาม ตัวเกมจะยังคงเก็บเซฟตัวละครและไอเทมทุกอย่างที่เราเล่นไว้อีกด้วยค่ะ

แต่ทว่าในเวลานี้ Fallout 76 ยังไม่ได้การเล่นข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ เนื่องจากทีมผู้พัฒนามุ่งเน้นประสิทธิภาพของตัวเกมเสียก่อน นอกจากนี้แม้จะยังไม่ประกาศสเปกคอมพิวเตอร์อย่างเป็นทางการ แต่มีการแง้มบอกว่าให้เคลียร์พื้นที่ทุกแพลต์ฟอร์มไว้ 45GB. เลยนะคะ แถม Xbox One จะได้รับสิทธ์เล่นก่อนใครเพื่อนในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วน PlayStation 4 และ PC [Bethesda.net] จะมาในวันที่ 30 ตุลาคมที่จะถึงนี้นะจ๊ะ หากไม่มีโปรแกรม Bethesda.net คลิ๊ก ได้ที่นี่ ณ ด้านล่างสุด

หากเพื่อนๆ ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมรับ Redeem Code สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Fallout 76 กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤษจิกายน ปีนี้ทั้งบน PC [Bethesda.net], PlayStation 4 และ Xbox One

Fallout 76 ประกาศรายละเอียดวันเปิดทดสอบช่วง B.E.T.A. กลางเดือนตุลาคม
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/09/fallout-76-opening-movie-beta-begins-october-23-for-xbox-one-october-30-for-ps4-and-pc

กำลังโหลด...