Fallout 76 เกมแนว MMORPG เตรียมเปิดให้เล่นฟรีเป็นเวลา 4 วันแล้ว!

Playulti 14 May 2020, 15:55:48
ข่าวเกม PC

Fallout 76 เกมแนว Action MMORPG ในธีมโลกล่มสลายหลังสงครามนิวเคลียร์ ซึ่งถือเป็นเกมจากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Fallout ที่เน้นระบบความเป็นเกม RPG ให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลมาเลือกอัปสกิล และเลือกเส้นทางผจญภัยของตัวเองมากเป็นหลัก แต่สำหรับภาค Fallout 76 จะถูกเน้นมาให้เป็นเกมออนไลน์ที่สามารถเจอผู้เล่นคนอื่นได้แทน โดยผู้เล่นคนอื่นก็อาจจะมาดี หรือมาร้ายได้อีกต่างหาก ได้ถูกทางผู้สร้างเผยแล้วว่าตัวเกมเตรียมจะเปิดให้เล่นฟรีเป็นเวลา 4 วัน นับตั้งแต่วันที่ 14 เวลา 5 ทุ่มตรงไปจนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2020 เรียบร้อยแล้ว


สำหรับการเปิดให้เล่นฟรีดังกล่าว ก็เพื่อเป็นการให้ผู้เล่นได้ทดลองว่าตัวเกมจะมีความสนุกกับตัวเองมากขนาดไหนภายในช่วง 4 วันเท่านั้น ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ว่าตัวเกมอาจลดราคาภายในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย แต่ก็ต้องรอติดตามข่าวสารไปก่อนว่าบน PC จะเปิดให้เล่นฟรีบนร้านค้าไหนบ้าง

นอกจากนี้ ภายในช่วงเวลาที่เปิดให้เล่นฟรีเป็นจำนวน 4 วัน ก็จะมีกิจกรรมค่าประสบการณ์คูณสอง ให้ผู้เล่นสามารถอัปเลเวลได้ไวมากกว่าเดิมอีกต่างหาก ซึ่งใครที่สร้างตัวละครภายในช่วงเวลาระยะ 4 วัน ก็ยังจะสามารถนำมาเล่นต่อไปได้เมื่อซื้อเกมมาเล่นยาวๆ นั่นเอง

เกม Fallout 76 วางจำหน่ายอยู่บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า SteamPlayStation 4 และ XBOX One 

ที่มาข่าว: Massivelyop
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...