Far Cry 5 เผยเกมเพลย์ชุดใหม่กับการผจญภัยใน Holland Valley

Playulti 04 Jan 2018, 11:11:42
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่ายิ่งเข้าใกล้ช่วงเกมวางจำหน่ายก็ยิ่งเป็นช่วงปั่นกระแสให้ตัวเกมครับ ล่าสุดกับเกม Far Cry 5 ที่ผู้เล่นทั้งหลายรอคอย (ผู้เขียนเองก็เช่นกัน) หลังจากวางจำหน่ายห่างจากภาค 4 เกือย 4 ปีเต็ม (ระหว่างนั้นก็มีภาค Primal มาให้เล่นแก้ขัด) ซึ่งทาง Ubisoft ก็ได้ปล่อยเกมเพลย์เพิ่มมาอีก 4 นาที และคราวนี้เป็นการตะลุยไปในหุบเขา Holland Valley นั่นเอง

จากคลิปนี้บอกเลยว่านี่น่าจะเป็นภาคที่บันเทิง อิสระ และสนุกที่สุดแล้ว ตัวเกมยกระบบจากภาคเก่าๆมาเยอะเหมือนกัน ทั้งการส่องกล้องเพื่อแท็กศัตรูในฐานที่เรากำลังจะบุก มีการต่อสู้ระยะประชิด การ Stealh หรือการยิงธนูย้อยในระยะไกล หรือถ้าหากคุณเบื่อที่จะเล่นแบบลอบเร้น ตัวเกมก็พร้อมที่จะให้คุณระเบิดภูเขาเผากระท่อมได้ตามใจอยากด้วยอาวุธหนักทั้งหลายแหล่ รวมไปถึงเหล่าสิงสาราสัตว์ในดินแดนนี้ต้องบอกเลยว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจนกกระจอก.. หะ ลองเลื่อนลงไปดูภาพล่างๆเอาเดี๋ยวก็รู้ ฮา รวมไปถึงการบู๊แหลกระหว่างขับขี่ก็ทำออกมาได้เสมือนเราเป็นพระเอกหนังแอ็คชั่นชั้นดีเลยทีเดียว ทั้งการขับรถไล่ล่า ขับเฮลิคอปเตอร์ถล่มฐานทัพศัตรู หรือปืนยิงไฟ ยิงลูกระเบิดทั้งหลาย




Far Cry 5 มีกำหนดวางจำหน่าย 27 มีนาคมนี้ทั้งบน PS4 , XBOX One และ PC บน Steam ครับ ใครสนใจอยากบู๊ก็เก็บเงินรอเลย หรือจะสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่ตอนนี้ก็ได้ครับ ใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้ไอเทมพิเศษในเกม ทั้งอาวุธพิเศษ ยานหาพนะแบบพิเศษ รวมไปถึงของตกแต่งอาวุธลายพิเศษด้วยนะ!

อยากเท่ต้องพรีออร์เดอร์!



เจ้านก! ทำร้ายเขาทำไม!

กำลังโหลด...