Far Cry 5 เผยเนื้อหา DLC พร้อมเปิดตัว Far Cry 3: Classic Edition

Playulti 03 Feb 2018, 22:34:34
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไปเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคมแทนกับ Far Cry 5 เกมแนว Action FPS จากทีมผู้พัฒนา Ubisoft Montreal ล่าสุดก็ได้มีการเผยเนื้อหาเสริม [DLC] ออกมาแล้วค่ะ โดยตอนนี้เกม Far Cry 5 จะมีเนื้อหาเสริมทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ตัวที่ 1 มีชื่อว่า "Dead Living Zombies" เนื้อหาตัวนี้ถูกอกถูกใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบซอมบี้อย่างแน่นอน ตัวที่ 2 มีชื่อว่า "Hours of Darkness" เนื้อหาตัวนี้ผู้เล่นจะต้องไปต่อกรกับพวกเวียดกง จากสงครามเวียดนาม ตัวที่ 3 มีชื่อว่า "Lost on Mars" เนื้อหาตัวนี้ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังดาวอังคารที่เต็มไปด้วยแมงมุมเอเลี่ยนสุดสยองขวัญ เนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดนี้จะถูกมัดรวมอยู่ใน Season Pass นอกจากนี้ทาง Ubisoft ยังปล่อยตัวอย่างโชว์เนื้อเรื่องภายในเกมด้วย




ไม่หมดแค่นั้นนะคะ ทาง Ubisoft ยังได้ประกาศเปิดตัว Far Cry 3: Classic Edition เวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งใครที่ซื้อตัวเกม Far Cry 5 พร้อม Season Pass ก็จะได้รับเกม Far Cry 3: Classic Edition ไปเลยฟรีๆ แถมยังจะได้เล่นล่วงหน้าก่อนตัวเกมวางจำหน่ายแยกถึง 1 เดือนอีกด้วย 
.
สำหรับเกม Far Cry 5 เราจะได้รับบทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอคนใหม่ที่มาประจำการณ์ที่เมือง Hope County รัฐมอนทานา รัฐนี้มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของสหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเลยนะ การมาทำงานวันแรกของเรารู้สึกได้ถึงความผิดปกติจนไปพบต้นตอว่าเมืองนี้มีคดีแปลกๆ เกิดขึ้นทุกวัน เป็นเพราะกลุ่มลัทธิ Eden’s Gate ที่เชื่อในวันสิ้นโลกและชำระบาป หน้าที่ของเราก็คือไปจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วทำให้เมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...