Far Cry: New Dawn ปล่อยตัวอย่างใหม่จัดเต็มเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ !!

Playulti 24 Jan 2019, 09:41:06
ข่าวเกม PC

Far Cry: New Dawn ปล่อยตัวอย่างใหม่จัดเต็มเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ !!

        "Ubisoft ปล่อยตัวอย่างใหม่ Far Cry: New Dawn ทั้งเนื้อเรื่อง และเกมเพลย์"

โดย Far Cry: New Dawn ถือเป็นภาคแยกจาก Far Cry 5 ที่ยังใช้สถานที่เดิม แต่เปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่อง เวลา และสีสัน ให้ล้ำยุค และหลุดจากตัวเกมภาคเก่าไปจนเราจำไม่ได้ ซึ่งล่าสุดทางค่าย Ubisoft ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่อง และตัวเกมเพลย์ออกมาแล้ว



เรื่องราวใน Far Cry: New Dawn จะเล่าไปถึงช่วง 70 ปีหลังจากนิวเคลียร์ล้างโลก อารยธรรมค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมาน้อยๆ ตามความโกลาหลของยุคสมัย ณ Hope County ใน Montana เหล่าผู้คนที่นี่รวมกลุ่มแยกกันออกเป็นหลายๆ กลุ่ม และสร้างกฎของตัวเองขึ้นมา เพื่อความอยู่รอด แต่ Highwaymen คือกลุ่มผู้ชั่วร้าย ซึ่งออกเดินทางไปยังที่ต่างๆ เพื่อปล้นทรัพยากรณ์ทั้งหมดมาเป็ยของตนเอง นำโดย 2 พี่น้องฝาแฝดสุดโฉด Mickey และ Lou โดยเราคือผู้ที่ต้องหยุดยั้งพวกนาง

หากใครเล่นภาค 5 มา ภาคนี้จะพิเศษหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะสถานที่เดิมอย่าง Hope County แต่เปลี่ยนโฉมใหม่จากหน้ามือเป็นหลังมือ ตัวเกมจะให้เรารวมกลุ่มผู้รอดชีวิตทั้งหมด เพื่อสร้างกลุ่มของตนเองขึ้นมา พร้อมพัฒนากลุ่มของตนให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Far Cry: New Dawnมีแผนวางจำหน่าย 15 กุมภาพันธ์นี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC

Far Cry: New Dawn ปล่อยตัวอย่างใหม่จัดเต็มเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ !!

ที่มา : https://gematsu.com/2019/01/far-cry-new-dawn-story-trailer-gameplay-and-screenshots
ภาพ & คลิป : https://gematsu.com/2019/01/far-cry-new-dawn-story-trailer-gameplay-and-screenshots

กำลังโหลด...