Final Fantasy Brave Exvius ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยการจัดอีเว้นท์พิเศษสุดอลังการ

Playulti 05 Jul 2019, 19:07:00
ข่าวเกมมือถือ

undefined

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา Final Fantasy Brave Exvius ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวาระฉลองการเปิดให้บริการครบรอบ 3 ปี พร้อมยอดจำนวนการดาวน์โหลดกว่า 39 ล้านครั้ง ด้วยการแจกอีเว้นท์พิเศษ, คอนเทนต์และตัวละครใหม่ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Third Anniversary Login Bonus - ผู้เล่นจะได้รับโบนัสพิเศษหากเข้าล็อคอินตัวเกม อาทิ Premium 10+1 Summon Tickets 1 ใบ, Chocobo Rain (ยูนิต 4 ดาว), Third Anniversary Summon Tickets 300 ใบ, ได้รับ 10,000 lapis สำหรับการจับจ่ายใช้สอย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 31 ก.ค. 2019

Third Anniversary Summon Tickets - เมื่อทำการใช้งานแล้ว ผู้เล่นจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ เลือก Summon Tickets, การสุ่มของจาก Prism Moogles และรับ Summon Tickets ที่มีแนวโน้มว่าได้ยูนิต 5 ดาว 

Weekly Free 10+1 Summon - ผู้เล่นจะได้รับความสนุกจากการ 10+1 Summon ตลอด 5 สัปดาห์ (จำกัดการใช้งานต่อสัปดาห์หนึ่ง) โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 4 ส.ค. 2019

Global Original CG Unit - ผู้เล่นจะได้รับ Elena ผ่านทาง Featured Summon พร้อมปลด Limit Burst ที่จะแสดงฉาก CG อันสวยงามให้ได้รับชมกัน 

undefined

Additional new units - เพิ่มยูนิตตัวละครชุดใหม่ ได้แก่ Sacred Shield Charlotte, Friese และ Shepard 

Chamber of the Vengeful - บททดสอบอันแสนท้าทายเพื่อเผชิญหน้าบอสสุดโหดหิน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. 2019 ไปจนถึง วันที่ 31 ก.ค. 2019

Final Fantasy Series Boss Battles - ช่วงปลายเดือดกรกฎาคม ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าบอสจากเกมซีรีส์ Final Fantasy ซึ่งหากปราบสำเร็จก็จะได้รับโบนัสสำหรับติดตั้งกลุ่มยูนิตด้วย

Player’s Voice Campaign - เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนร่วมกันโหวต Campaign (เนื้อเรื่อง) ที่ชื่นชอบกัน แน่นอนว่าจะมอบรางวัลให้อีกด้วย โดยการโหวตรอบแรกเริ่มขึ้นในวันที่ 11 ก.ค. 2019 ส่วนการโหวตรอบที่สองจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. 2019

Comeback Campaign - เพิ่ม Campaign (เนื้อเรื่อง) ตัวใหม่เข้ามาในเกม เนื่องในวาระฉลองการเปิดให้บริการครบรอบ 3 ปี พร้อมมอบของรางวัลเป็น 5,000 lapis โดยจำกัดเวลาการเล่นตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 31 ก.ค. 2019 

Final Fantasy Brave Exvius เป็นเกมแนว Turn Base Strategy RPG ที่ถ้าผู้อ่านเคยเล่นเกม Brave Frontier จะรู้สึกคุ้นเคยกันเป็นอย่่างดีเพราะใช้ทีมงานเดียวกัน ซึ่งเนื้อหาของเกมจะพูดถึงการผจญภัยของสามตัวเอกอย่าง Rein, Raswell และ Feiina พร้อมกับตัวละครเอกจากเกม RPG ในตำนานอย่าง Final Fantasy เช่น Cecil Harvey, Shadow และ Exdeath เป็นต้น พร้อมกราฟิกที่ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบสไตล์ 16 Bit ที่ชวนคิดถึง

ตัวเกมมีระบบการเล่นสุดมันส์ ทั้งการกำหนดจังหวะทำคอมโบและการใช้ท่าไม้ตาย, การเลือกตัวละครเข้าสู่ทีมที่แต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถพิเศษ และสกิลที่แตกต่างกัน, การเก็บ Lv. และปลดล็อคความสามารถของตัวละครต่างๆ, ระบบเวทย์มนต์และมนต์อสูรที่ถูกดึงมาจาก Final Fantasy ภาคหลัก, ระบบ PVP สุดมันส์ และเนื้อหาสุดเข้มข้น ใครที่เคยเล่นฉบับภาษาญี่ปุ่นมาแล้วแต่ต้องการเสพเนื้่อเรื่องและความเป็นมาที่ถือเป็นจุดเด่นของซีรีย์ FInal Fantasy ต้องห้ามพลาด!!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


   

กำลังโหลด...