FFS เกมออนไลน์ลด 25% สวมบทนักดับเพลิงกับเพื่อน + เน้นสมจริงมากๆ!!!

Siryee 06 Jul 2021, 12:37:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Firefighting Simulator - The Squad เกมออนไลน์ Coop ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 4 คน ต้องสวมบทเป็นนักดับเพลิงออกไปกู้อัคคีภัย โดยภาพกราฟิกภายในเกมก็ถือว่าทำออกมาได้สวยพอสมควร และการที่ผู้เล่นจะดับไฟในเหตุการณ์ต่างๆ นั้นก็จะมีรายละเอียดที่สมจริงอย่างมาก ซึ่งที่ทางเราอยากแนะนำเกมนี้ก็เพื่อเป็นการ "ยกย่อง" ให้เหล่าฮีโร่นักดับเพลิงไทยทุกคนที่ช่วยกันดับไฟสุดร้ายแรงได้สำเร็จ และเกมก็กำลังลดเหลือ 396.75 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่ด้วย! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Firefighting Simulator จะเป็นเกมที่จำลองการเกิดเหตุการณ์อัคคีภัยแบบสมจริงอย่างมาก โดยเกมได้พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 ส่งผลให้เหล่าผู้เล่นจะสัมผัสได้เลยว่าไฟ, ความร้อน และควันในที่เกิดจริงๆ มันเป็นยังไง!
  • ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักดับเพลิงนับตั้งแต่อยู่ในสถานี และต้องขับบรถออกไปทำภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งในส่วนนี้ เราก็จะต้องมาแข่งกับเวลาด้วย (อารมณ์ตรงนี้จะมีความเป็น Open World)
  • การเกิดไฟไหม้ในแต่ละพื้นที่นั้นจะมีชนิดที่แตกต่างกันตลอดเวลา ส่งผลให้บางครั้งผู้เล่นก็จะต้องใช้อุปกรณ์หลากหลายรูปแบบเพื่อดับไฟด้วย
  • เหล่าไฟไหม้นั้นจะยังมีฟิสิกส์ที่สมจริง ส่งผลให้มันจะมีการทำลายล้างสิ่งของต่างๆ หรือแพร่กระจายออกไปอีกต่างหาก
  • สามารถเล่น Coop ได้สูงสุด 4 คน แต่ก็ต้องเล่นกันโดยสามัคคีมากๆ อย่างการที่อีกคนต้องใช้อุปกรณ์นี้ แล้วอีกคนก็ต้องใช้อีกอุปกรณ์ช่วยกันดับไฟตาม ซึ่งถือเป็นอะไรที่น่าทั้งสนุก และมิตรภาพสุดๆ (จากการหัวร้อน)
  • มีภารกิจแตกต่างกันมากถึง 60 ภารกิจ โดย 1 ภารกิจ ยังจะมีการเกิดเหตุที่แตกต่างกันตลอดด้วย ส่งผลให้เราสามารถกลับมาเล่นได้เรื่อยๆ
  • บางภารกิจจะไม่ได้มีแค่การต้องไปดับไฟให้สำเร็จเท่านั้น ในบางครั้งก็ต้องเข้าไปช่วยผู้คนที่ติดอยู่อีกต่างหาก
  • ผู้เล่นจะได้เป็นนักดับเพลิงภายในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยตัวเกมก็จะมีแผนที่อยู่ภายในเมืองหลายเขตมาก แถมก็มีความเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ใครที่อยากไปต่างประเทศต้องชอบแน่นอน

ใครที่สนใจ Firefighting Simulator - The Squad ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย (หมดเขต 9 กรกฎาคม 2021)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Facebook

กำลังโหลด...