Fist of Truth ปล่อยตัวเกมให้ดาวน์โหลดกันแล้วมาลองเล่นกัน!

Playulti 03 May 2018, 14:54:50
ข่าวเกมมือถือ

Fist of Truth เป็นการ์ดเกมสไตล์ เทิร์นเบส ที่เล่นบนกระดานทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 9 ช่อง ซึ่งสิ่งที่ทำให้เกมนี้ดูโดดเด่นและแตกต่างจากเกมการ์ดอื่นๆ ก็คือผู้เล่นต้องวางแผนใช้การ์ดที่มีอยู่อย่างจำกัด จากใบแรกสู่ใบสุดท้าย และต้องเค้นฝีมือเพื่อดวลกันอย่างสุดฤทธิ์ ในการปราบคู่ต่อสู้ให้พ่ายแพ้

เช่นเดียวกับเกมการ์ดอื่นๆ Fist of Truth นั้นมีการ์ดให้สะสมมากถึงกว่า 600 ชนิด และประกอบไปด้วยการ์ดถึง 7 เผ่า ได้แก่ Quadruple Radiance Empire, Roughrock Weald, Inferno, Deus of Winter's Apostle, Zen Valley, Recluse และ Paradise Harbour
โดยผู้เล่นสามารถใช้การ์ดจากเผ่านึง หรือจะนำมันมาผสมกันเพื่อให้เกิดพลังหรือเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ได้ ซึ่งลำพังการผสมการ์ดนั้นไม่เพียงพอต่อการพิชิตแต่ละเกม เนื่องจากว่าเกมนี้ต้องอาศัยการคิดเร็วทำเร็ว ผู้เล่นต้องมีการคาดการณ์ความเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ว่าจะทำอะไรต่อไป ดังนั้นผู้เล่นจึงฝึกคิดและมองข้ามช็อตอยู่เสมอ

ในเกม Fist of Truth นี้จะมีให้เล่นทั้งโหมดสู้กับศัตรูทั่วไป (PvE) และสู้กับผู้เล่นอื่น (PvP) เมื่อผู้เล่นเริ่มเข้าสู่เกมปุ๊บ ตัวเกมก็จะคอยแนะนำให้เราทำความรู้จักกับระบบการต่อสู้ในช่วงแรก ตรงจุดนี้ผู้เล่นสามารถฝึกทักษะการวางแผนและสะสมค่าประสบการณ์เพื่อปลดล็อคด่านใหม่ๆ ได้ และเมื่อผู้เล่นมั่นใจว่าฝีมือเก่งกล้าพอในระดับนึงแล้ว โหมด PvP ก็จะเป็นความท้าทายขั้นต่อไปที่รอเราอยู่ ซึ่ง ณ ที่นั่นเราจะได้เผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลก โดยที่ทุกคนจะต้องนำการ์ดที่ดีที่สุดของตัวเองมาใช้สู้ ตลอดจนวางแผนหาวิธีผสมการ์ดที่เจ๋งที่สุดเพื่อคว้าชัยมาให้ได้

และเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสที่ตัวเกมถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ ทางคอมมูนิตี้จึงได้จัดอีเวนต์พิเศษแบบจำกัดเวลาที่มีชื่อว่า “My moment with FOT” ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมแชร์ภาพเหตุการณ์ในความทรงจำสุดคูลระหว่างเล่นเกม Fist of Truth เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลในเกม ไม่ว่าจะเป็นบัตร Google Play, บัตร Apple Store หรือแม้แต่บัตร Amazon Shopping Card โดยรางวัลสูงสุดจะมีมูลค่าถึง 1,000 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

เพื่อนๆ สามารถอ่านกฎและรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลได้ที่ : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1785672505075921&id=1683754455267727


ดาวน์โหลดที่นี่

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...