For The King เกมแนว Coop RPG Roguelike เตรียมถูกแจกฟรีให้ดาวน์โหลดไปเล่นกับเพื่อนๆ กันแล้ว

Playulti 18 Apr 2020, 13:15:33
ข่าวเกม PC

For The King เกมแนว Strategic RPG Roguelike ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเหล่านักรบฮีโร่ ออกไปผจญภัยทำภารกิจสุดท้าทายโดยยังต้องใช้ความสามารถด้านเกม RPG และดวงที่ดีเข้าปราบมอนสเตอร์ ซึ่งตัวเกมก็มีกราฟิกที่สวยงาม, ระบบต่อสู้แบบผลัดกันเดินที่ดูทันสมัยกว่าเกมอื่นๆ แถมยังสามารถเล่น Coop กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 3 คน ได้เตรียมกลายเป็นเกมแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับเกมดังกล่าวนี้ ก็ถือว่าเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งคนเดียว และเล่นร่วมกับเพื่อนได้สนุกแบบเรื่อยๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวเกมจะสุ่มแผนที่ใหม่ทุกครั้งเมื่อกดเริ่มเกม แถมแต่ละเหล่านักรบฮีโร่ที่ให้เลือกเล่น ก็ยังจะมีอาวุธ และอาชีพให้ใช้แตกต่างกันไปอีก เพียงแต่ตัวเกมนั้นก็จะท้าทายความยากให้พอสมควร ส่งผลให้การผจญภัยของผู้เล่นอาจจะต้องจริงจังเป็นพิเศษหากอยากเอาชนะภารกิจนั้นๆ ซึ่งความยากส่วนใหญ่ก็มาจากการที่แม้ผู้เล่นจะมีตัวละครโหดขนาดไหนก็ตาม หากดวงไม่ดีก็อาจแพ้เหล่ามอนสเตอร์ได้ง่ายๆ

ส่วนการแจกเกม For The King บนร้านค้า Epic Games Store นี้ ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 23 ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2020 โดยการเข้าไปกดรับเกมฟรีดังกล่าว จะสามารถทำให้เล่นได้อย่างถาวรเหมือนซื้อเกมปกติ ซึ่งตัวเกมก็ยังไม่เคยมีการขาย DLC เพิ่มเติมใดๆ เลย แต่จะมีการอัปเดตภาคเสริมใหม่แบบฟรีให้อยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้เกมดังกล่าวจะคุ้มแก่การไปรับมาเล่นฟรีอย่างมาก (การที่ต้องเริ่มแจกภายในวันที่ 23 เป็นต้นไป เนื่องจากทาง Epic Games Store ยังคงแจกเกม Just Cause 4 อยู่ในตอนนี้ สามารถไปกดรับได้ที่นี่)

ใครที่สนใจรับเกม For The King ฟรีบน Epic Games Store ก็สามารถเข้าไปกดรับได้ที่นี่ ภายในวันที่ 23 เมษายน 2020 เป็นต้นไปนั่นเอง

ที่มาข่าว: Polygon
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...