Fortnite ก้าวสู่ซีซั่น 8 เพิ่มระบบ Ping ไอเดียสุดแจ๋มจากเกม Apex Legends มาด้วย!!!

Playulti 02 Mar 2019, 13:54:14
ข่าวเกม PC


เรียกว่าตอนนี้กระแสแนว Battle Royale กำลังมาแรงโดยเฉพาะเกม "Apex Legends" ที่ตอนนี้ยอดผู้เล่นก็สูงขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีการเตรียมอัพเดททั้งตัวละครใหม่, โหมดการเล่นใหม่, อาวุธใหม่ และ อื่นๆ เข้ามาให้แฟนๆ เกมนี้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนเกมรุ่นพี่อย่าง "Fortnite" ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Epic Games ที่ฐานเกมเมอร์ของเขาก็หายไปส่วนหนึ่งเหมือนกัน อาจจะเพราะด้วยรูปแบบเกมเพลย์บางอย่างที่ไม่ตอบโจทย์เกมเมอร์ดีเท่าที่ควร ( โดยเฉพาะระบบการสร้างที่มันเหมือนจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ แต่เกมเมอร์บางคนก็ไม่ชอบเท่าไหร่ ) ด้วยกระแสเกมน้องใหม่ป้ายแดงที่มาแรงแบบนี้ทาง Epic Games เลยขอหยิบเอาไอเดียเก๋ไก๋ของเกม Apex Legends มาอัพเกรดให้เกม Fortnite ซะหน่อยนั้นก็คือระบบ "Ping"




ระบบ Ping เป็นระบบที่จะช่วยบ่งบอกตำแหน่งของศัตรู, ไอเท็ม และ จุดทีต้องการให้เพื่อนๆ ในสมาชิกในทีมทราบโดยที่เราไม่จำเป็นต้องเปิดไมค์คุยกันเลย อีกทั้งพวกเขามีแผนที่จะอัพเดทระบบอื่นๆ เข้ามาภายในเกม Fortnite ด้วยนะ เพื่อให้ตัวเกมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น จะว่าไปแล้วมันก็ดีอยู่หรอกนะ แต่เอาเหอะ...ตอนนี้เกม Apex Legends เขามาแรงจริงๆ นี่น้า เกมรุ่นพี่ที่ปังก่อนหน้านี้ก็ต้องอัพเดทกันหน่อยไม่งั้นถ้าระบบยังเดิมๆ อยู่อาจจะอยู่ยากก็เป็นได้ค่ะ ปัจจุบันตัวเกม Fortnite พึ่งเข้าสู่ซีซั่นที่ 8 กันแล้ว ธีมในซีซั่นนี้ออกแนวการผจญภัยแบบโจรสลัด เรียกว่าชุดคอสตูมเอย ฉากแผนที่ภายในเกมมีการอัพเกรดกันด้วย อย่าลืมนะคะ ใครที่เล่นบ่อยๆ ก็จัด Battle Pass มาได้เลยเพราะของซีซั่นนี้น่าสนใจไม่ใช่น้อย

ตัวเกม Fortnite: Battle Royale คือเกมแนว Battle Royale ที่ประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ เลยค่ะ ยิ่งไอเดียใหม่ๆ ที่พวกเขาพยายามยัดเข้ามาภายในเกม มันสร้างลูกเล่นที่ไม่ซ้ำซากจำเจจนเกมเมอร์ทั่วโลกติดกันเป็นแถวๆ เลย ใครที่ไม่เคยลองก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ เพราะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ส่วน Save The World คนที่จะเล่นได้จะต้องซื้อตัวเกมก่อนนะคะ แต่ก็มีแผนว่าถ้าตัวเกมพัฒนาเสร็จสิ้นก็จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เหมือนกับโหมด Battle Royale เอาเป็นว่า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/news/season-8
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...