GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์ ผลงานซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทยโดย LINE TV

Playulti 02 Jul 2018, 10:30:00
ข่าวเกม PC

พูดถึงคำว่า E-Sports หลายคนน่าจะได้ยินคำนี้บ่อยมาก หรืออย่างน้อยก็ต้องผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง เพราะมันเป็นสิ่งที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงยังถูกบรรจุเข้าไปยังกีฬาเอเชียนเกมส์ ธุรกิจหลากหลายช่องทางก็พยายามผลักดันวงการอีสปอร์ตให้ก้าวหน้าต่อไปเรื่อยๆ แต่อาจจะยังมีอีกหลายคนที่ไม่เข้าใจ หรืออยากรู้ว่าโลกของอีสปอร์ตเนี่ย มันเป็นยังไงกันแน่ ทาง LINE TV แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มาแรงมากที่สุดและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จับมือกับ Bearcave Studio (แบร์เคฟสตูดิโอ) ในการสร้างสรรค์ซีรีส์สุดเกรียนอย่าง GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ เพื่อครองใจวัยรุ่นและรับกับกระแสอีสปอร์ตที่กำลังมาแรงในขณะนี้

GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์ ว่าด้วยเรื่องราวของทีมอีสปอร์ตในชื่อ GGEZ ที่ตั้งแต่สร้างทีมมาก็สะกดคำว่าชนะไม่เป็น แพ้การแข่งขัน 50 นัดรวด ทำให้สมาชิกในทีมบังคับให้ "โย" (แน็ก-ชาลี) ที่เป็นกัปตันทีมและควบตำแหน่งเจ้าของทีม ต้องไปหาผู้เล่นคนที่ 6 มาเป็นตัวสำรองและเสริมให้สถานการณ์ทีมดีขึ้น คนแรกที่โยนึกถึงเลยก็คือ "DoubleP" หรือ ปิง (เพชร-เผ่าเพชร) ดาวเกมเมอร์แห่ง South East Asia ที่คึกคะนองตีลังกากลางเวทีการแข่งขันระดับโลกแล้วลงผิดท่าจนทำให้คอหัก ทำให้ชื่อเสียงที่โด่งดังและผลงานมากมายของเขาค่อยๆเลือนหายไปจากวงการเกม ปิงหรือ DoubleP จะกลับมาตามคำเชิญของโยหรือไม่ และเส้นทางของทีม GGEZ จะจบลงในเส้นทางไหน ก็ต้องไปติดตามเอาในซีรีส์เรื่องนี้กันนะครับ

โดยนักแสดงนำอย่างเพชร-เผ่าเพชร กล่าวว่านี่คืออีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ท้าทายมากในการพลิกมารับทเป็นเกมเมอร์ขั้นเทพที่ห่างไกลจากชีวิตของเจ้าตัวเองพอสมควร ซึ่งพอตกลงรับบทนี้ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักทั้งศึกษาคาแรคเตอร์ของเกมเมอร์ , นักกีฬาอีสปอร์ต รวมทั้งข้อมูลและเทคนิคการเล่นเกม เชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คนดูรู้จักอีสปอร์ตมากขึ้น ส่วนแน็ก-ชาลี กล่าวว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้สร้างเสียงหัวเราะอย่างเดียว แต่จะเห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่คุณดูแล้วจะซึ้งตามโดยไม่รู้ตัว เจ้าตัวอ่านบทแล้วรู้สึกอินและอยากที่จะถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาให้ดีที่สุด เชื่อว่าถ้าได้ชมแล้วจะไม่อยากพลาดสักตอนเลยทีเดียว และที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้หาชมที่ไหนไม่ได้นอกจาก LINE TV เท่านั้น


ติดตามชมเรื่องราวความสนุกและลุ้นไปทุกตอนกับซีรีส์ GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ที่จะพาทุกคนเข้าไปในโลกของเหล่าเกมเมอร์และร่วมติดตามเอาใจช่วยทีม GGEZ กับภารกิจตามความฝันของพวกเขาได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. เริ่มไปด้วยกันวันที่ 4 ก.ค.นี้ ติดตามชมได้บน LINE TV เท่านั้นครับ สำหรับที่สนใจอยากชมตัวอย่างซีรีส์ สามารถกดรับชมได้ด้านล่างเลยครับ
ชมตัวอย่างซีรีส์ GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์

กำลังโหลด...