GODLIKE Games เซ็นสัญญาเตรียมนำ Lost Saga เกมต่อสู้ออนไลน์สุดมันส์กลับมาอีกครั้ง

Playulti 05 Jan 2019, 18:58:13
ข่าวเกม PC


ปีนี้เป็นปีที่ผู้ให้บริการเกมในบ้านเรานำเกมมาเปิดให้บริการอยู่หลายเกมด้วยกัน ล่าสุด GODLIKE Games ผู้ให้บริการเกมของเมืองไทยได้มีการเซ็นสัญญากับทาง VALOFE เพื่อนำเกมออนไลน์ต่อสู้แนวแอ็คชั่นไฟท์ติ้งสุดมันส์อย่าง "Lost Saga" กลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้ง โดยคุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE Games และ คุณ Kim,jung ill CTO บริษัท VALOFE ได้ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาเพื่อนำเกม Lost Saga มาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ 



สำหรับ Lost Saga เป็นเกมแนวออนไลน์ต่อสู้แอ็คชั่นสุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนา VALOFE ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือการออกแบบตัวละครที่มีความหลากหลายแถมดีไซน์คาแรคเตอร์ที่น่ารักตั้งแต่ตัวละครที่ออกแบบด้วยตนเอง รวมไปถึงตัวละครจากเกมและอนิเมะชั่นชื่อดังที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 200 คาแรคเตอร์ แน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ทำให้รูปแบบเกมเพลย์การต่อสู้ของเกมนี้ผู้เล่นสามารถพลิกแพลงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด แฟนๆ ที่เคยเล่นเกมนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!



เรียกว่าการกลับมาของเกม Lost Saga ในครั้งนี้อยู่ภายใต้การให้บริการของ GODLIKE Games ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีเกมเปิดให้บริการอยู่หลากหลายเกมไม่ว่าจะเป็น Blue Marble M เกมเศรษฐีบนมือถือที่มาแรงสุด, Creatures เกมแนวพัซเซิลแทคติค ที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครสุดน่ารัก, Soul Gauge เกม MMORPG บนมือถือที่ได้รับความนิยม และเกม Ghost Online เกม MMORPG ที่ผู้เล่นชาวไทยรอคอย เป็นต้น ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเกม Lost Saga ภายใต้การบริหารของ GODLIKE Games จะสามารถสร้างความสนุกสนานสุดประทับใจให้กับผู้เล่นทุกคนได้อย่างแน่นอน ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการเกม Lost Saga จะมีขึ้นในช่วงต้นปีนี้แน่นอนค่ะ





กำลังโหลด...