Gangza แนะนำมือใหม่อัพเวลไงให้ไวดั่ง Fast 8!! EXP กระฉูดแน่ มาดู!!

Playulti 04 Oct 2016, 16:27:21
ข่าวเกมมือถือ

มันส์กันอย่างต่อเนื่องกับเกม Tower Defense บนมือถือรูปแบบใหม่ GangZa อันธพาลกวนเมือง ซึ่งหลังจากเปิด OBT ได้ไม่นานได้เปิด S2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้การแข่งขันระหว่างผู้เล่นและระหว่างแก๊งนั้นกำลังเข้มข้น ดุเดือด โคตรมันส์ วันนี้ทีมงานมาแนะนำวิธีการอัพเลเวลให้ไวดัง Fast 8 ถ้าผู้เล่นทำครบรับรองเลเวลไวแน่นอลลลลล!!

1. Daily Quest ทำครบรับ EXP อื้อ 

หากผู้เล่นเข้าเกมทุกวันแนะนำว่าให้ทำเควสประจำวันให้ครบนาจา เพราะแต่ละเควสนั้นแจก EXP สูงถึงเควสละ 120 เลยนะ ซึ่งถ้าทำครบนี่เลเวลอัพกันเลยแน่นอน แถมยังมีของรางวัลอื่น ๆ แจกอีกมากมาย

2.ฟาร์มของพัฒนาอุปกรณ์
 
ผู้เล่นต้องทำการฟาร์มหาของต่าง ๆ เพื่อนำมาพัฒนาเลื่อนขั้นอุปกรณ์ให้กับตัวละครแต่ละตัว ยิ่งฟาร์มมากยิ่งได้มาก ได้ทั้ง EXP และไอเทมพัฒนาอีกด้วย แถมยิ่งพัฒนามากเท่าไหร่ ค่า Status และพลังต่อสู้ก็จะสูงตามด้วย

3.เล่นกิจกรรมประจำวันครบรับ EXP และไอเทมแบบจัดเต็ม 

สิ่งที่ต้องห้ามพลาดเลยนั้นคือกิจกรรมประจำวันที่ผู้เล่นต้องทำให้ครบเพราะมีไอเทมและ Gold มากมายรอท่านอยู่อีกทั้งยังสงผลกับเควสประจำวันด้วยนาจา

4.Package ลดราคาพิเศษเปิดซื้อเพียงวันละครั้ง
 
ในเกมจะมี Package พิเศษลดราคาที่เปิดขายทุกวัน ซึ่งราคานั้นถูกแสนถูกอย่างมาก ซึ่งไอเทมข้างในนั้นเป็นไอเทมจำเป็นต่อการพัฒนาอุปกรณ์เป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้มไม่ซื้อนี่พลาดแน่นอน

5.การแข่งขัน "Blood Elite Competition"
การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งวัดกันด้วยฝีมือล้วน ๆ โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครจากระบบเพื่อทำการต่อสู้และแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ทั้ง Server ซึ่งยิ่งชนะ จะได้รับตราสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและของรางวัลมากมาย 

ความสนุกกับ Gangza ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสิ่งต่าง ๆ อีกมากมายที่รอคอยเหล่า Gangza เข้ามาท้าทาย ติดตามข่าวสารเพิ่มที่แฟนเพจเพื่อความเกาะติดต่อเนื่องนะจ๊าา
กลุ่มพูดคุย : https://goo.gl/CghPtr
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...