Garena ยิ้มปริ่มกระแสทดสอบ Blade&soul ดีเวอร์

Playulti 02 May 2017, 13:46:07
ข่าวเกม PC

        สำหรับเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง Blade and Soul หลังจากที่ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Garena Online (ประเทศไทย) ได้เปิดให้บริการในช่วง Closed Beta ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็เรียกได้ว่าตัวเกมได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยที่ตั้งตารอเล่นเกมนี้ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เริ่มจากการมียอดผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบล่วงหน้ารวมแล้วกว่า 300,000 คน และทันทีที่เปิดให้บริการ ก็มีการเข้าใช้งานจนเต็มเซิร์ฟเวอร์ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว 

สำหรับทางทีมงาน Garena ประเทศไทย ได้เตรียมแผนสำหรับรองรับจำนวนผู้เล่นในช่วง Closed Beta เอาไว้ ด้วยการเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์หลักเพิ่มทันที เมื่อมีจำนวนผู้เล่นเกินจำนวนที่เซิร์ฟเวอร์เดิมรองรับไหว โดยภายในไม่ถึง 2 ชม. หลังจากเปิดให้บริการ ก็ต้องเปิดให้บริการต่อเนื่องเพิ่มอีกถึง 2 เซิร์ฟเวอร์ และยอดผู้เล่นก็ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นแน่นอนว่าจะมีการขยายเซิร์ฟเวอร์ลำดับต่อไปตามมา ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยทุกคนมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้เข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Closed Beta อย่างเต็มที่แน่นอน

        สำหรับระบบภายในเกมแม้ว่าตัวละครจะอยู่คนละเซิร์ฟเวอร์ แต่ก็สามารถเล่นร่วมกันได้ โดยการค้นหาปาร์ตี้ผ่านระบบ Cross-Dungeon สำหรับลงลุยภารกิจดันเจี้ยนล่าบอส ซึ่งจะสามารถประมูลไอเทมระหว่างกันได้ และอีกด้านคือระบบ PVP ของเกมซึ่งมีเป็นแบบ Ranking ให้ผู้เล่นกดท้าประลองวัดฝีมือกันตามสไตล์เกมแอคชั่นด้วย นอกจากนี้ในช่วง Open Beta จะมีระบบโอนย้ายตัวละครข้ามเซิร์ฟเวอร์มาให้ใช้งานกันต่อไป เพื่อให้ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นเต็มที่อย่างแท้จริง

นอกจากระบบการเล่นมากมายภายในเกมแล้ว จุดสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นตกหลุมรักเกมนี้ทันทีที่เริ่มต้นเลยก็คือเรื่องของตัวละคร และภาพกราฟิกที่ให้ความละเอียดในทุกๆ ส่วน จนสวยงามและมีความสมจริงอย่างมาก ยิ่งตัวละครที่ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนตกแต่งได้หลากหลายตามต้องการ และยังมีแฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ อีกมากมายให้สะสมกันตลอดการเล่น จึงทำให้ Blade and Soul เป็นเกมที่ถูกใจทั้งกลุ่มเกมเมอร์สายบู๊ทั้งหลายและกลุ่มเหล่าคนชอบแต่งตัว เรียกได้ว่าเล่นได้ทั้งเกมเมอร์หญิงและชาย และแม้ว่าเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์สเปคปรกติ ก็สามารปรับแต่งกราฟิกได้ตามต้องการตั้งแต่ต่ำสุดไปจนถึงสูงสุด ซึ่งทำให้ไม่ว่าจะเล่นด้วยเครื่องแบบไหนก็สามารถลุยเกมนี้ได้สบายๆ หายห่วง นอกจากนี้ เกมยังมีระบบพิเศษในการตัดการแสดงผลตัวละครใกล้ๆ ออกชั่วคราว เพื่อลดอาการเกมกระตุกอีกด้วย 

       ที่พิเศษไปกว่านั้น เกม Blade and Soul ได้ดึงเอาศิลปะการต่อสู้ชั้นสูงจากแขนงต่างๆ มาผสานเข้ากับความเป็นแฟนตาซี ทำให้ตัวละครแต่ละคลาสมีความโดดเด่นและเคลื่อนไหวอิสระสวยงาม โดยในช่วง Closed Beta จะมีให้เลือกทั้งหมด 6 คลาสด้วยกัน คือ Blade Master, Force Master, Destroyer, Summoner, Assassin, Kung Fu Master และในช่วง Open Beta ก็จะมีการเปิดตัวคลาสใหม่ Blade Dancer เพิ่มเข้ามาด้วย 

       เกมนี้ถือว่าเป็นเกมระดับตำนานที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างต้องการให้มีการนำมาเปิดให้บริการในประเทศของตัวเองเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับคนไทยเราก็ต้องรอกันมาถึง 5 ปีเหมือนจะกลายเป็นเพียงความฝัน และในที่สุดทางทีมงาน Garena ก็โชว์ความเป็นผู้นำด้าน eSports และวงการเกมในประเทศไทย คว้ามาเปิดให้บริการและยุติการรอคอยที่ยาวนาน สานฝันคนเล่นเกมทั้งประเทศให้เป็นจริง ดังนั้นนาทีนี้บอกเลยว่า Blade and Soul คือเกม Action - MMORPG ที่ดีที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ และต้องขอท้าให้เข้ามาลองสัมผัสเกมระดับโลกในตำนานด้วยตัวคุณเอง

ติดตามรายละเอียดการดาวน์โหลดและสมัครไอดีที่ได้ :  https://bns.garena.in.th/
อัพเดทข่าวสารทาง Facebook กดไลค์กันได้ที่ : https://www.facebook.com/th.bns/
แจกเพิ่มรอบพิเศษ!! ยืนยันไอดีเข้าเล่น Closed Beta :  https://events.garena.in.th/bns/survey/



กำลังโหลด...