Genshin Impact ขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมมือถือที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ !!!

Playulti 30 Oct 2020, 10:54:55
ข่าวเกม PC


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางบริษัทวิจัยตลาดแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ Sensor Tower เปิดเผยข้อมูลล่าสุดของตลาดแอพพลิเคชั่นในช่วงวันที่ 28 กันยายน - 27 ตุลาคม 2020 พบว่าผลงานสุดอลังการงานสร้างจากทีมพัฒนามือฉมังสัญชาติจีน miHoYo ที่เป็นกระแสที่มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวกับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World สามารถทำรายได้จากยอดเติมเงินผ่านระบบกาชาที่ทำให้เหล่าคอเกมสายมือถือทั่วโลกเปย์ไปแล้วมากกว่า 245 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 7,650 กว่าล้านบาท)

จากตารางข้อมูลต่อไปนี้จะเห็นได้ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นเอง Genshin Impact สามารถทำรายได้สูงกว่าเกมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น RoV (Arena of Valor), PUBG Mobile, Pokemon Go หรือ Monster Strike ที่ช่วยแสดงให้เพื่อนๆ เห็นว่าตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมานั้นแทบได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ 


เพียงแต่รอดูผลลัพธ์ในระยะยาวมันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้อีกไหมนะ เนื่องจากคอนเทนต์ที่มีอยู่ตอนนี้ส่วนใหญ่ผู้เล่นทั้งหลายเริ่มเกิดอาการเบื่อหน่ายกันไปเสียแล้ว โชคยังดีที่ทางทีมพัฒนาวางแผนอัพเดทแพทช์ขนาดใหญ่เข้าสู่ตัวเกมทุก 6 สัปดาห์อีกด้วย [เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่, เพิ่มแผนที่ใหม่ และเพิ่มตัวละครใหม่] ถึงกระนั้นก็คงลุ้นกันต่อในเดือนต่อไปว่า Genshin Impact จะสามารถดำรงตำแหน่งอันดับ 1 เกมมือถือทำเงินทั่วโลกสูงสุดตลอดรอดฝั่งหรือไม่? แล้วฝั่งเพื่อนๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลย!!!

แพทช์อัพเดทที่จะตามมาในเร็วๆ นี้


  • Version 1.1 - อัพเดทในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้
  • Version 1.2 - อัพเดทในวันที่ 23 ธันวาคมที่จะถึงนี้
  • Version 1.3 - อัพเดทในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021



Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ณ วันที่ 28 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

***ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น / อ่านไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Sensor Tower, Genshin Impact 


กำลังโหลด...