Genshin Impact ปล่อยตัวอย่างตัวละครใหม่ Fischl เจ้าหญิง (จูนิเบียว) แห่งการลงทัณฑ์!!

Playulti 01 Apr 2020, 13:50:36
ข่าวเกม PC


ทีมพัฒนาสัญชาติจีน miHoYo ยังคงทยอยปล่อยข่าวสารอัพเดทออกมาอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ กับโปรเจกต์อันแสนทะเยอทะยานของพวกเขาอย่างแท้จริง Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ในรูปแบบ Open World สไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่น ที่คราวนี้ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยโฉมตัวละคร Fischl เจ้าหญิงแห่งการลงทัณฑ์ ผู้มาจากดินแดนแห่งราตรีบริสุทธิ์ พร้อมกับ Oz อีกาดำมาเป็นคู่หู ซึ่งดำรงอยู่ในตำแหน่งพนักงานสืบสวนแห่งกิลด์นักผจญภัยในเมือง Mondstadt 

แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าตัวเป็นสาวจูนิเบียวขั้นสุดที่มีบุคลิกภาพและภาษาพูดที่ค่อนข้างประหลาด, เข้าใจยาก กับชวนปวดหัวไม่ใช่น้อยๆ เลยล่ะค่ะ แต่ถึงกระนั้นโดยเนื้อแท้ Fischl เป็นคนที่จิตใจดีงาม ใส่ใจพวกพ้องเป็นอย่าง อีกทั้งทักษะการรายงานข่าวกรองของเธอมีความแม่นยำเป็นเลิศเอามากๆ จนทำให้ท้ายที่สุดเธอก็ได้รับความน่าเชื่อถือ / ความไว้วางใจจากสมาชิกทุกคนในท้ายที่สุดนั่นเอง เพื่อนๆ สามารถไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ - 1 กับ คลิ๊กที่นี่ - 2 นะจ๊ะ ว่าแล้วก็ลองไปรับชมตัวอย่างของเธอกันเลยดีกว่า

สามารถเข้าไปอ่านรีวิวเกม Genshin Impact ในช่วงทดสอบ Closed Beta Test เพื่อศึกษาตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ
***สามารถเปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยได้นะจ๊ะ***

ยิ่งไปกว่านั้นทีมพัฒนาได้แง้มคลิปโชว์ระบบเกมเพลย์การต่อสู้ของตัวละคร Kaeya มาให้เราได้รับชมกันอีกด้วย โดยคลิปดังกล่าวอยู่ด้านบนของประโยคนี้นะเออ ต่อมาก็เปิดเผยตัวละครใหม่อีกหนึ่งตัวที่มีชื่อว่า Xingqiu นายน้อยที่สองของสมาคมการค้า Feiyun แห่งท่าเรือ Liyue ที่ทั้งฉลาด, ไหวพริบ และใฝ่รักการอ่านเอามากๆ แม้บ่งครั้งเจ้าตัวชอบออกไปเดินเที่ยวเตล็ดเตร่บ้างก็ตาม (ฮา) สามารถไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ - 3 กับ คลิ๊กที่นี่ - 4 นะจ๊ะ จากนั้นปิดท้ายด้วยรายละเอียดสถานที่ต่างๆ ในเมือง Mondstadt กับท่าเรือ Liyue แบบเจาะลึกกันสุดๆ ไปเลยจ้า ซึ่งเข้าไปดูผ่านทาง เว็บไซต์หลัก ของตัวเกมได้เลยนะคะ

ถ้าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ Genshin Impact มีแผนกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ ถ้าไม่เลื่อนอะนะ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android ซึ่งรับรองว่าเครื่องร้อนแน่ๆ 555+

อ่านข่าวเกมออนไลน์ Action MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : YouTube - 1
ที่มาภาพ : Facebook, YouTube - 2

กำลังโหลด...