Genshin Impact ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวละครใหม่ Childe กับ Diona ที่เปิดซับไตเติ้ลไทยได้!!

Playulti 10 Nov 2020, 16:28:40
ข่าวเกม PC


ปล่อยข้อมูลออกมาต่อเนื่องจริงๆ กับผลงานสุดอลังการงานสร้างจากทีมพัฒนามือฉมังสัญชาติจีน miHoYo ที่เป็นกระแสที่มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับ Genshin Impact เกมออนไลน์ Action RPG Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก] ที่มีธีมในโลกแฟนตาซีมุ้งมิ้งสไตล์อนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นแบบ Open World ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของสองตัวละครใหม่ Childe กับ Diona ซึ่งจะทำให้ทราบประวัติความเป็นมา รวมไปถึงอุปนิสัยใจคอของตัวละครคร่าวๆ ว่าเป็นอย่างไร พร้อมแง้มโชว์กระบวนท่าที่ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ รับชมกัน!!! 

สองตัวละครข้างต้นนี้จะสามารถปลดล็อคด้วยการเปย์เงินเพื่อสุ่มมาใช้ผ่านทางระบบกาชาได้ในแพทช์ 1.1 ที่จะอัพเดทเข้าสู่ตัวเกมในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ | เพื่อนๆ เข้าไปรับชมคลิปของทั้งสองตัวละครที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ และแน่นอนว่าเปิดซับไตเติ้ลภาษาไทยได้ด้วยนะเออ

Childe




Diona




Genshin Impact เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android (ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ต้องรอประกาศกันอีกทีหนึ่งว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่?) 

• Download
► PC - Website : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► PlayStation 4 >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<

***ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น / อ่านไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Genshin Impact


กำลังโหลด...